Giải trí

Ngọc Trinh được khen 'đẹp xuất sắc' thông qua hậu trường 'nóng 1.000 độ'

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Ngọc Trinh là một điều vô cùng 'khác biệt'.

Sau hơn một thập kỷ tham gia làng giải trí, Ngọc Trinh vẫn là sao nữ nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Mới đây trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn video ghi lại hậu trường Ngọc Trinh đang thực hiện bộ ảnh bikini. Ngay lập tức vóc dáng cùng làn da trắng sáng của nữ diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Ngọc Trinh

Trong đoạn video, dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh đang tập trung cao độ khi cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh bikini. Ngoài ra, cô nàng còn không ngần ngại diện bikini màu đen nhỏ xíu và phô trọn đường cong đầy nóng bỏng, không tỳ vết. Để có những tấm hình đẹp nhất, "nữ hoàng nội y" tự tin thể hiện tạo dáng nhiều kiểu khác nhau khi đứng trước ống kính.

Đôi chân thẳng tắp, nuột nà của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ

Khó có thể tin Ngọc Trinh đã bước sang tuổi 34

Sau khi ngắm nhìn đoạn video hậu trường Ngọc Trinh thực hiện ảnh bikini, đa số khán giả đều cho rằng cô nàng sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt so với dàn "bóng hồng" đình đám: "Nhìn dáng biết ngay Ngọc Trinh", "Hậu trường đẹp hơn luôn, Ngọc Trinh mãi đỉnh", "Tôi chỉ cần nhìn lúc đầu là biết Ngọc Trinh ngay, body cực phẩm"....

Ngọc Trinh đặc biệt ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ

Để có thể duy trì nhan sắc kiều diễm cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức trong việc theo đuổi chế độ ăn uống khắt khe, tập luyện nghiêm ngặt. Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước đây, tuy nhiên mỗi dự án có tên "nữ hoàng nội y" đều nhận được sự quan tâm nhất định từ công chúng.

Hiện tại Ngọc Trinh vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP