Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng hình ảnh bà bầu lập sòng lô tô với chị em trong phòng chờ sinh, 'dân chơi thứ thiệt' là đây

Hiện tại hình ảnh các thai phụ 'quây quần' bên ván lô tô, kèm theo đĩa trái cây 'giải nhiệt' bên cạnh đang 'gây bão' mạng xã hội.

Những ngày Tết vừa qua nhiều người vẫn còn trong tâm trạng ''còn mùng là còn gỡ'', ''đen thôi đỏ quên đi''. Dù dịch COVID-19 có khiến mọi thứ lắng đọng đôi phần cũng không thể ngăn cản ''thú vui ngày tết'' của dân tình những ngày này.

Bất ngờ hơn, không khí Tết còn lan tràn vào tận...phòng sinh với bức ảnh các thai phụ đang làm ngay vài ván lô tô trong khi chờ ngày hạ sinh. Chuyện đi đẻ bỗng trở nên nhẹ nhàng và bớt áp lực phần nào khi các thai phụ hoà vào không khí nghe kêu lô tô và chờ đến lượt mình kinh.

Hình ảnh các thai phụ đang tập trung vào cuộc chơi


Trên tay con số các thai phụ thay nhau gọi số đều đều cho "bạn cùng phòng" cũng đang chờ sinh. Cứ như thế mà ai nấy đều chăm chú nhập cuộc. Tuy đang chăm chú vào cuộc chơi, song các sản phụ cũng không quên bày trên giường một đĩa trái cây để kịp thời bổ sung vitamin cho cơ thể.

Dù đang chơi cũng không quên bổ sung vitamin cho cơ thể với đĩa trái cây


Hiện tại bức ảnh đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước cho rằng một khi đã ''đam mê'' thì hoàn cảnh có khó khăn như thế nào vẫn không từ bỏ. Thậm chí có người cũng đã từng ở trong hoàn cảnh tương tự:

- "Cảnh này thấy quen quen, lần trước chồng mình đưa mình đến bệnh viện sản trong lúc chờ bác sĩ gọi vào sinh mình với các chị em khác cũng bày trò chơi giết thời gian, chơi từ lô tô đến xì dách", bạn B.R kể lại.

- "Đến chịu với các chị bầu, nhưng trông vui quá, đỡ căng thẳng hơn", bạn N.B bình luận.

Ngoài ra cũng có nhiều bình luận hài hước khác từ cư dân mạng:

Ảnh chụp màn hình

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP