Trong nước

Nghi Xuân: Họp giao dự toán Thu- Chi ngân sách năm 2016

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo về kết quả thực hiện thu ngân sách năm 2015. Tính đến ngày 20/12/2015, huyện Nghi Xuân đã thu ngân sách đạt trên 113 tỷ đồng đạt 98% kế hoạch . Tại hội nghị, UBND huyện đã triển khai giao dự toán thu ngân sách và đề ra một số giải pháp thực hiện trong năm 2016. Trong đó, dự toán thu ngân sách Nhà nước của toàn huyện trong năm 2016 là 153 tỷ 900 triệu đồng, trong đó  kế hoạc tỉnh giao 146.900 triệu đồng. Để đạt được chỉ tiêu này, UBND huyện tập trung tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo thu đúng, đủ và kịp thời; đồng thời đề ra các giải pháp cụ thể để khai thác triệt để các nguồn thu trên địa bàn huyện, thu dứt điểm các khoản nợ đọng thuế, chống thất thu, trốn lậu thuế và gian lận thương mại.

Huyện Nghi Xuân vừa tổ chức hội nghị triển khai giao dự toán Thu – Chi ngân sách năm 2016. Đồng chí Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Phan Thị kim Oanh, PCTHĐND huyện.
hatin 
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam giao nhiệm vụ cho các cấp, các ngành
​làm tốt nhiệm vụ thu ngân sách trên địa bàn trong năm 2016

Về các giải pháp chi ngân sách, UBND huyện chỉ đạo các ngành liên quan, các xã thị trấn quản lý chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu quả, quyết tâm thực hiện thắng lợi thu ngân sách trên địa bàn năm 2016 đạt chỉ tiêu đề ra.

Ngọc Trâm/ Nghi Xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP