Tin láng giềng

Nghệ An: Xông vào trạm, dùng liềm “mổ” cán bộ kiểm lâm nhập viện

Chỉ vài lời qua lại, Dũng đã bất ngờ vác chiếc liềm, lẻn vào trạm kiểm lâm để “mổ” một cán bộ bị thương phải nhập viện.

Chiếc liềm hung khí gây thương tích (Ảnh mang tính chất minh họa).
Chiếc liềm hung khí gây thương tích (Ảnh mang tính chất minh họa).

Chiều tối 25/6, Hạt kiểm lâm huyện Thanh Chương cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 24/6, tại Trạm kiểm lâm Hoa Quân (đóng trên địa bàn xóm 11, xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Vào thời gian trên, anh Võ Yên Mạnh – kiểm lâm viên Trạm kiểm lâm Hoa Quân đang làm nhiệm vụ tại trụ sở thì bất ngờ bị anh Hoàng Văn Dũng (người trên địa bàn xóm 11, xã Thanh Hương) xông vào dùng liềm phang thẳng vào người.

Thấy vậy, anh Mạnh kịp thời đưa tay đỡ. Tuy nhiên, do quá bất ngờ nên mũi liềm đã đâm trúng vào miệng và bàn tay phải anh Mạnh. Chưa dừng lại, Hoàng Văn Dũng tiếp tục lao vào tấn công thì được một số cán bộ tại đó can ngăn kịp thời.

Anh Mạnh được các đồng nghiệp tức tốc đưa đến sơ cứu tại Trạm Y tế xã Thanh Hương. Sau đó, anh được chuyển xuống BVĐK huyện Thanh Chương. Đến chiều tối cùng ngày (24/6), anh Mạnh được chuyển xuống BVĐK Nghệ An để tiếp tục điều trị.

Một cán bộ kiểm lâm tại Trạm này cho biết, trước đó không lâu, giữa hai người có những lời lẽ không hay với nhau. It phút sau, Dũng đi từ nhà mình qua cửa sau vào trạm (nhà Dũng sát trạm kiểm lâm), trên tay cầm một chiếc liềm xông vào trụ sở và gây rối, chém anh Mạnh bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, cán bộ trạm kiểm lâm Hoa Quân đã báo cáo sự việc lên Hạt kiểm lâm huyện, công an xã Thanh Hương và Công an huyện Thanh Chương.

Nhận được thông tin, CA huyện Thanh Chương đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của các bên liên quan điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được CA huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP