Tin láng giềng

Nghệ An: Sau 3 ngày mất tích, thi thể một cô giáo được tìm thấy dưới cầu

Khoảng 5h00 ngày 3/11, người dân địa phương phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt tại khu vực cầu Dùng (Nghệ An). Qua xác minh, đây chính là cô giáo mầm non đã mất tích 3 ngày trước.

Sáng ngày 3/11, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể Nguyễn Thị H. (29 tuổi, giáo viên trường mầm non xã Thanh Liên), mất tích cách đây 3 ngày.

Theo đó, vào khoảng 5h00 ngày 3/11, người dân địa phương phát hiện một thi thể phụ nữ, trôi dạt tại khu vực cầu Dùng (Thanh Chương). Mọi người lập tức báo tin cho chính quyền địa phương, để huy động lực lượng tiến hành trục vớt. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi), trú ở xã Thanh Liên.

Sự việc nhanh chóng được báo tin cho gia đình và chính quyền xã Thanh Liên. Người thân lập tức đến xác nhận và làm các thủ tục để đưa thi thể về mai táng.

Hiện trường nơi cô giáo mầm non bỏ xe, nhảy cầu.

Được biết, địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân H., cách nơi tìm thấy chiếc xe đạp của chị khoảng 10km.

Một số hàng xóm và đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, thấy chị H. có nhiều dấu hiệu buồn bã. Vì thế, họ nghi rằng, nạn nhân trầm cảm nên mới quyết định tự tử.

Trước đó, vào khoảng 6h00 ngày 31/10, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe đạp mini, trên cầu treo Chợ Chùa nên đã báo cho chính quyền địa phương. Đây là xe đạp của chị Nguyễn Thị H., hiện đang là giáo viên mầm non xã Thanh Liên.

Liên lạc với gia đình, người thân cho biết, sáng sớm, chị H. đến trường như bình thường. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đại diện trường cũng cho biết, không thấy cô H. đến lớp.

Nghi ngờ cô H. rơi xuống sông rồi mất tích, mọi người lập tức tìm kiếm dưới chân cầu treo và trên sông Giăng. Được biết, cô H. có một con nhỏ, còn chồng đi làm xa nhà.

Anh Ngọc

  Từ khóa: Cô giáo , Mất tích , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP