Tin láng giềng

Nghệ An: Phát hiện thi thể trôi dạt ven bờ biển

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 9.2, người dân đang trên đường ra biển đánh bắt cá bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Thi thể đã bị biến dạng hoàn toàn.

Vào khoảng 8h sáng ngày 9.2, người dân phát hiện một thi thể nữ đang trong giai đoạn phân hủy trôi dạt ven bờ biển Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Vùng biển phát hiện thi thể trôi dạt đang trong tình trạng phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã cử người có mặt tại hiện trường để khoanh vùng, xác minh sự việc. Qua khám nghiệm, nạn nhân khoảng chừng 35 tuổi, chết cách đây khoảng 20 ngày, trên người không có bất kỳ giấy tờ nào tùy thân, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu tím, và không có dấu vết khác thường trên cơ thể.

Ngay say đó, cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi trên các kênh truyền thông đại chúng, tuy nhiên, vẫn không có người thân đến nhận.

Trao đổi với Dân Việt, ông Tô Quang Trung – Trưởng Công an xã Quỳnh Nghĩa cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của của người dân ven bờ biển Quỳnh Nghĩa có một thi thể trôi dạt vào bờ biển, chúng tôi đã đã cho người ra hiện trường khoanh vùng. Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành chôn cất tại nghĩa trang xã Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu, Nghệ An”. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Danviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP