Tin láng giềng

Nghệ An: Người phụ nữ chết “bất thường” bên cạnh chiếc xe đạp cũ

Trong lúc đi làm đồng, nhiều người dân tại xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An “tá hỏa” khi phát hiện một người phụ nữ đã tử vong bên cạnh chiếc xe đạp cũ.

Thông tin từ ông Lê Xuân Quế – Chủ tịch UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong bên cạnh sân bóng của xã.

Hiện trường phát hiện người phụ nữ tử vong bên cạnh chiếc xe đạp cũ.

Theo đó, sáng sớm ngày 5/1, nhiều người dân đi ngang qua khu vực sân bóng xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ nằm trên bao xi măng, bên cạnh chiếc nón lá và chiếc xe đạp chở phía sau một chiếc xẻng đào đất, 1 chiếc can nhựa và một ít đồ dùng cá nhân.

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Xá đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thông tin đến Công an huyện Hưng Nguyên để điều tra, làm rõ.

Qua khám nghiệm của cơ quan chức năng, người phụ nữ ước chừng khoảng 40 tuổi, không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào, mặc bộ quần áo bò cũ. Đồng thời không bị các tác động bên ngoài, cũng như bên trong, nên đây không phải là một vụ án mạng.

Nhiều người dân địa phương cũng nhận định, rất có thể người phụ nữ tử vong do đói, rét vì ngủ qua đêm ngoài trời.

Sau khi nắm bắt được sự việc, UBND Hưng Xá đã thông tin rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh cơ sở cũng như các trang mạng xã hội nhưng vẫn không có người nhà đến nhận.

Chiều cùng ngày, chính quyền địa phương đã tiến hành các thủ tục cần thiết, tổ chức mai táng nạn nhân tại nghĩa trang của địa phương.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP