Tin láng giềng

Nghệ An: Phát hiện phụ nữ không rõ danh tính tử vong bên đống gạch

Người phụ nữ gầy gò, quần áo nhàu nát đã tử vong khiến cho những người chứng kiến không cầm được nước mắt. Theo khám nghiệm ban đầu, không có tác động bên ngoài nào dối với nạn nhân trước khi chết.

Chiều tối 5/1, ông Lê Xuân Quế, Chủ tịch UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) xác nhận, vừa mới phát hiện một thi thể người phụ nữ tại khu vực sân bóng đá xã.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương bất ngờ khi thấy một người phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm trên vỏ bao xi măng, cạnh đống gạch nên đã lại kiểm tra, nhưng bất ngờ nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện ở gần đống gạch

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Xá lập tức có mặt, đồng thời báo cho Công an huyện Hưng Nguyên đến xác minh, điều tra sự việc.

Sau đó, Công an huyện Hưng Nguyên và cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã về hiện trường khám nghiệm tử thi. Theo kết quả ban đầu, không có tác động bên ngoài khiến nạn nhân tử vong. Ngoài ra, trên người người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

Nạn nhân gầy gò, quần áo nhàu nát, bên cạnh thi thể là chiếc nón lá và chiếc xe đạp cũ chở 1 can nhựa và ít đồ dùng.

Chiếc xe đạp cũ kỹ của người phụ nữ

Nhiều người dân nhận định, tối qua người phụ nữ này dừng lại đây ngủ, do lạnh và đói nên đã tử vong. Chứng kiến người phụ nữ khốn khó tử vong nên mọi người đều không cầm được nước mắt.

Hiện, chính quyền địa phương đã làm thủ tục, tổ chức lễ an táng người phụ nữ xấu số.

Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP