Tin láng giềng

Nghệ An: Hỗn chiến kinh hoàng, một người bị bắn chết

Do có mâu thuẫn từ trước, Long rủ một số đối tượng khác đến nhà Cường để dằn mặt. Bị phá hoại tài sản trong gia đình, Cường gọi thêm đồng bọn đến để “hỗ trợ”. Trong lúc hỗn chiến, một đối tượng trong nhóm Cường đã bắn chết người cùng phe.

Chiều ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt “nóng” hai nhóm đối tượng thanh toán nhau bằng súng khiến một người tử vong.



Theo đó, vào khoảng 11h10’ ngày 17/3, do có mâu thuẫn từ trước nên nhóm thanh niên Võ Văn Long (SN 1989, trú tại xóm 3, xã Nghi Xá, Nghi Lộc) Phạm Quyết Thiết (SN 1993), Trần Văn Nguyên (SN 1993), Nguyễn Kế Tuấn (SN 1993) và một số đối tượng khác kéo đến nhà của Lê Văn Cường (SN 1987, trú tại xóm 2, xã Nghi Xá, Nghi Lộc) để đánh dằn mặt Cường.


Tại đây, nhóm đối tượng của Long đã dùng gạch đá ném vào nhà, mái tôn, tủ kính của nhà Cường làm hư hỏng một số tài sản bên trong. Từ trong nhà, Cường đã dùng súng bắn trả, nhóm đối tượng phía Long phải bỏ chạy. Sau đó, Cường đã gọi một số đối tượng tìm nhóm của Long để trả thù.




Tang vật thu được sau vụ hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP