Xã hội

Nghệ An: Chơi đá bóng cùng bạn, một bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn

Bé trai 8 tuổi ở phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) đuổi theo một quả bóng rồi mất tích. Dù mọi người đã rất nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tung tích gì của cháu bé.

Sáng ngày 26/10, thông tin từ ông Trần Quảng Đại - Chủ tịch UBND phường Trung Đô (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, mặc dù chính quyền địa phương cùng lực lượng cảnh sát cứu hộ và người dân đang tập trung tìm kiếm, nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy cháu bé 8 tuổi trên địa bàn mất tích vào 2 ngày trước.

Nhiều thuyền của người dân chèo chạy dọc sông Vinh để tìm kiếm cháu Tuấn

Theo đó, chiều 24/10, cháu Nguyễn Anh Tuấn (8 tuổi, trú tại khối 2, phường Trung Đô) chơi đá bóng cùng bạn ở đường gần nhà. Quả bóng sau đó bị lăn xuống sông Vinh thì cả 2 đến mép sông để tìm cách lấy bóng. Người bạn sau đó đã chạy đi kiếm sào để vớt bóng nhưng quay trở lại thì không còn thấy Tuấn đâu nữa.

Sau khi gia đình không tìm thấy Tuấn đã lập tức trình báo chính quyền địa phương, cơ quan chức năng cùng người dân để hỗ trợ tìm kiếm.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều động phương tiện, thuyền đến tìm kiếm cháu bé mất tích

Nhận được tin báo, phường Trung Đô đã cử lực lượng phối hợp với Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tìm kiếm cháu T. dọc khu vực sông Vinh.

Đến sáng ngày hôm nay, các lực lượng vẫn nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Được biết, cháu Tuấn đang học lớp 3, gia đình cháu có hoàn cảnh khá éo le khi bố mẹ ly hôn, hàng ngày Tuấn sống cùng bà nội.

Tác giả: Đình Nguyên

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP