Xã hội

Nghệ An: Biệt thự kề trụ sở công an bị tẩm xăng đốt cháy

Một ngôi biệt thự 4 tầng, cạnh trụ sở Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An vừa bị kẻ xấu dùng xăng đốt cháy.

Chiều 26/9, ông Tạ Lê Tùng, Phó Trưởng Công an thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận, nhà một người dân trên địa bàn vừa bị kẻ xấu dùng xăng đốt cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 cùng ngày, nghe tiếng nổ lớn, bà Lê Thị Huệ (SN 1972), trú tại khối 3, thị trấn Kim Sơn chạy xuống tầng 1 kiểm tra thì tá hoả phát hiện cửa kính cường lực nhà mình bị vỡ, ngọn lửa đang bốc cao gần 3m.

Ngọn lửa bốc cao gần 3m, làm cửa kính ngôi nhà bị cháy đen.

Sau một phút định thần, bà Huệ đã hô hoán mọi người trong nhà dùng bình chữa cháy dập lửa và trình báo sự việc lên các cơ quan chức năng.

Sau khoảng 10 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, một phần của chiếc can nhựa 5 lít sặc mùi xăng đang cháy dở; tấm cửa kính cường lực phía ngoài do bị lửa đốt nóng đã vỡ vụn; khói và lửa cũng làm cháy một số đồ đạc trong nhà.

Do sức nóng của lửa đã làm kính cường lực vỡ vụn.

Qua hình ảnh trích xuất từ camera được lắp phía ngoài ngôi nhà, phát hiện một người đàn ông đi xe máy bỏ một chiếc can nhựa đựng đầy xăng rồi châm lửa đốt. Sau khi thực hiện xong hành vi, người đàn ông này nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Được biết, ngôi biệt thự của bà Huệ vừa được xây 4 tầng khang trang và tầng 1 mới đưa vào sử dụng để bán quần áo gần 2 tháng nay.

Sau khi nhận tin báo, Công an thị trấn Kim Sơn kịp thời có mặt, phối hợp với Công an huyện Quế Phong tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo quan sát, ngôi nhà của bà Huệ nằm cạnh bờ tường và cổng ra vào của Công an huyện Quế Phong.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP