Tin láng giềng

Nghệ An: Bé 2 tuổi chết thảm ở hố nước trường mầm non

Sự việc đau lòng xảy ra tại Trường Mầm non xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Ngày 3/9, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc cho biết, tại Trường Mầm non Nghi Trường xảy ra vụ trẻ rơi xuống hố nước dẫn đến tử vong.

Theo đó, khoảng 10h15’ ngày 3/9, các cô giáo phụ trách lớp mẫu giáo bé tại trường không thấy cháu Nguyễn Doãn Nhân (2 tuổi 2 tháng) và em sinh đôi là Nguyễn Doãn Tài ở trong phòng bèn tá hỏa đi tìm.


Các giáo viên cùng cán bộ trong trường tìm khắp nơi, về tận nhà anh chị Nguyễn Doãn Giáp, Võ Thị Hương (xóm 18 Nghi Trường, bố mẹ 2 cháu) nhưng vẫn không tìm thấy.


Quá sốt ruột, chị Hương vội vã chạy lên trường tìm con. Khi đi qua căn nhà đang xây dở phía sau lớp học, chị Hương thấy cháu Tài đứng cạnh hố nước không có nắp đậy. Chị lao tới và hốt hoảng gọi mọi người tới giúp đỡ khi phát hiện con trai Nguyễn Doãn Nhân rơi xuống hố chứa đầy nước.


Ban giám hiệu nhà trường cùng gia đình lập tức đưa cháu Nhân đi BVĐK huyện Nghi Lộc để cấp cứu nhưng không kịp, cháu bé đã tử vong.


Thông tin ban đầu cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, cả hai giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo bé đều đi ra ngoài (1 GV đi lấy thức ăn, người còn lại đi chuẩn bị cơm trưa cho các bé).


Khi quay trở lại, các giáo viên phát hiện anh em Nhân – Tài không còn ở trong phòng nên tá hỏa đi tìm.


Quan sát tại hiện trường, hố nước nơi cháu Nhân rơi xuống và tử vong rộng chừng 1m2, nước sâu gần 1m. Do công trình xây dựng chưa hoàn thiện nên hố nước này không có nắp đậy. Khu vực này có rất nhiều hố nước sâu, cách phòng học các bé chỉ hơn 20m.


Phía gia đình cho biết, chiều 3/9, đại diện Sở GD&ĐT Nghệ An, Phòng GD&DDT huyện Nghi Lộc đã đến thắp hương, chia buồn.


Cùng ngày, CA huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.


VietNamNet sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin về vụ việc.


Cao Thái

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP