Xã hội

Nghệ An: Bảo vệ thiếu nữ bị ép uống bia, cán bộ đoàn bị đánh trọng thương

Thấy thiếu nữ bị ép uống bia rồi bỏ chạy vào một con hẻm, anh Nguyễn Đình Thế đi theo bảo vệ vì lo chuyện không lành. Sau khi quay ra, anh này bị nhóm thanh niên đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 29/11, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo Nguyễn Đình Thế, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An) về việc bị nhóm thanh niên hành hung dẫn đến trọng thương và đang tiến hành điều tra.

Anh Nguyễn Đình Thế bị đánh trọng thương và đang điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 2h30 ngày 28/11, anh Nguyễn Đình Thế (24 tuổi), cán bộ đoàn thanh niên xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương đang ăn xôi trước quán karaoke bên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh thì thấy có 2 thanh niên đang cố ép 1 cô gái uống bia.

Dù van xin nhưng vẫn bị ép uống nên thiếu nữ này bỏ chạy vào một con hẻm. Lo sợ cô gái có chuyện chẳng lành, anh Thế đi theo sau để bảo vệ. Sau đó, 1 trong 2 thanh niên đã chở thiếu nữ đi, còn người kia trở lại quán ăn đêm.

Nghĩ sự việc đã được giải quyết, anh Thế quay lại quán ăn thì bất ngờ có 1 nhóm người xuất hiện, lao vào đánh tới tấp khiến anh này bị trọng thương, nằm bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, người dân đã can ngăn và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Cùng lúc đó, nhóm thanh niên cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhập viện cấp cứu, anh Thế đã được phẫu thuật, điều trị và khâu 11 mũi ở đầu. Đến chiều cùng ngày, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục sức khỏe.

Được biết, anh Thế vừa tốt nghiệp khoa Địa lí, trường Đại học Vinh và đang là làm cán bộ Đoàn thanh niên xã Thanh Thủy. Trước đây, anh Thế đã nhiều lần tham gia bắt cướp, trả lại tài sản cho người bị mất.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP