Pháp luật

Ngăn chặn cuộc hỗn chiến tranh giành lãnh địa của 2 nhóm thông hút bể phốt

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện ngăn chặn kịp thời 1 cuộc “hỗn chiến” tranh giành địa bàn giữa 2 nhóm người làm thông hút bể phốt.

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng 14/8, tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám, phường Quảng Yên, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) trong lúc tranh giành địa bàn làm việc, 2 nhóm người cùng làm dịch vụ thông hút bể phốt đến từ 2 địa bàn TP Hạ Long và TP Uông Bí đã xảy ra xô xát.

Các đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.



Theo thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân của cuộc hỗn chiến là do nhóm người ở TP Hạ Long chuyên làm thông hút bể phốt đã tới “địa bàn” Quảng Yên nơi nhóm người ở TP Uông Bí đang làm dịch vụ trước đó.

Tại đây nhóm người ở TP Hạ Long đã bóc các tờ quảng cáo dịch vụ thông hút bể phốt của nhóm người TP Uống Bí và dán tờ quảng cáo dịch vụ thông hút bể phốt của mình lên các cột điện tại khu vực này.

Thấy tờ quảng cáo của mình bị bóc và dán đè bằng tờ quảng cáo của đơn vị khác, nhóm người của TP Uông Bí đã khẳng định “chủ quyền lãnh thổ” bằng cách gây hấn, xô xát.

Do tranh giành địa bàn làm ăn, 2 nhóm cùng làm dịch vụ thông hút bể phốt đã xảy ra xô xát.

Trong lúc 2 nhóm đang gây hấn xô xát thì Đội Hình sự Công An thị xã Quảng Yên đã kịp thời có mặt trấn áp đưa tất cả các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP