Bikini

Ngắm mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới diện bikini khi bầu bí

Cho dù chưa một lần xác nhận thông tin mang bầu với báo giới, nhưng cô đào nóng bỏng của "Transformers" cũng thừa nhận một cách gián tiếp rằng cô sắp làm mẹ khi một loạt hình ảnh bầu bí của cô mới được tiết lộ.


Ảnh minh họaẢnh minh họa


Mới đây, nữ diễn viên 26 tuổi và ông xã hơn cô tới 12 tuổi – Brian Austin Green đã bay tới Hawaii để kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên mỹ nhân của “Transformers” chính thức để lộ bụng bầu sau một thời gian dính tin đồn rầm rộ. Bị bắt gặp tại khu resort khách sạn, Megan diện bikini, quấn một tấm khăn choàng để lộ bụng bầu khoảng 4-5 tháng đang say sưa tình tứ với đức lang quân. Cặp đôi có vẻ rất hạnh phúc với đứa con đầu lòng này. Brian liên tục âu yếm sờ tay và hôn lên bụng bầu của vợ.


Ảnh minh họaẢnh minh họa


Một nguồn tin thân cận với Megan Fox tiết lộ trên tờ Star rằng, cô sẽ sinh một bé gái vào mùa thu này: “Megan sẽ sinh vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Cô ấy không tham gia bộ phim nào cho tới năm sau, bởi vậy giờ đây cô hoàn toàn rảnh rỗi để dưỡng thai và chuẩn bị sinh con”.Mặc dù là lần đầu tiên mang bầu, nhưng mỹ nhân gợi cảm của Hollywood đã tích luỹ được một số kinh nghiệm kha khá về chăm sóc trẻ con, khi cô trở thành mẹ kế của cậu bé 10 tuổi Kassius – con trai riêng của Brian Austin Green với người vợ cũ đã hai năm nay.


Ảnh minh họaẢnh minh họa


Từ khi lấy chồng, Megan dành nhiều thời gian cho gia đình và ít đóng phim. Cô đào 26 tuổi thổ lộ trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Cosmopolitan gần đây rằng, niềm hạnh phúc của cô là trở thành mẹ và điều đó có ý nghĩa hơn nhiều so với sự nghiệp phim ảnh. Megan tâm sự: “Tôi thấy nhiều nữ diễn viên chịu áp lực công việc nặng nề dù họ mới chỉ 20 đến 30 tuổi. Tôi không có cảm giác đó. Đối với tôi, sinh con là việc quan trọng hơn bất kỳ bộ phim nào. Tôi muốn có ít nhất là 2 và nếu có thể sẽ là 3 đứa con. Tôi luôn muốn làm mẹ”.


Ảnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họa


Người đẹp gợi tình của phim Robot đại chiến và ông xã gặp nhau lần đầu vào năm 2004 khi đóng phim “Hope & Faith”. Hai năm sau đó, Brain cầu hôn Megan Fox song họ đã chia tay vào đầu năm 2009. Cả hai quay trở lại với nhau và tổ chức đám cưới vào tháng 6/2010 tại khách sạn Four Seasons Hualalai ở Hawaii, Mỹ. Trước khi đến với Megan Fox, nam diễn viên của series phim truyền hình “Beverly Hills 90210” đã trải qua một cuộc hôn nhân với diễn viên Vanessa Marcil.


Ảnh minh họaVợ chồng Megan Fox và con riêng của Brian



Ngọc Linh

VNM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP