Bikini

Ngắm Á Hậu Tuyết Nhung gợi cảm trước scandan bán dâm

Á Hậu Tuyết Nhung mới chính là người được báo chí nói đến trong nghi án bán dâm. Cái tên T.N nghi ngờ là Trang Nhung nhưng thực chất là Tuyết Nhung.

Tuyết Nhung đang là một trong số những nghi can có mặt trong đường dây gái gọi cao cấp bán dâm 8000 USD của hoa hậu Mỹ Xuân.Hãy cùng “theo” người đẹp Tuyết Nhung ra Côn Đảo, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, để xem Á hậu xế độ… tắm biển.


Á hậu Tuyết Nhung 1


Nhan sắc của người mẫu Tuyết Nhung hòa với vẻ đẹp của những bãi tắm hoang sơ, làn nước xanh thẳm, không khí trong lành của Côn Đảo.


Á hậu Tuyết Nhung 2


Á hậu Tuyết Nhung 3


Với bốn năm kinh nghiệm trên sàn thời trang, từng tham gia một số phim như Cô gái xấu xí, Kính thưa ô sin, Thiên sứ lông bông… Tuyết Nhung thể hiện khả năng diễn xuất thuần thục trong buổi chụp ảnh.


Á hậu Tuyết Nhung 4


Á hậu Tuyết Nhung 5


Người đẹp gốc miền Tây này được các nhà nhiếp ảnh đánh giá là một trong những người mẫu làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


Á hậu Tuyết Nhung 6


Á hậu Tuyết Nhung 7


Tuyết Nhung nhận danh hiệu Á hậu xế độ vào năm 2009 do tạp chí Race Bike (Thái Lan) bình chọn. Cô là một trong những người mẫu rất đắt sô quảng cáo ô tô, xe máy.


Á hậu Tuyết Nhung 8


Á hậu Tuyết Nhung 9


Chân dài có sắc vóc mảnh dẻ này thường chịu khó tham gia nhiều chuyến từ thiện ở các địa phương và chịu chơi đi xa thực hiện những bộ ảnh thời trang. /


Á hậu Tuyết Nhung 10


Người mẫu kiêm diễn viên Tuyết Nhung dự định sẽ tạm gác công việc biểu diễn thời trang và đóng phim để du học ở Australia.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP