Cộng đồng mạng

Ngạc nhiên mâm cơm 5.000 đồng, dân mạng chưa kịp tin thì chủ nhân đã tiết lộ sự thật hài hước đằng sau

Chủ nhân tiết lộ rằng nhiều món trong mâm cơm là đồ được cho, biếu hoặc đổi voucher.

Cách đây không lâu dư luận xôn xao với một cư dân mạng chia sẻ về ăn hải sản cả tháng mà chỉ hết 1,5 triệu đồng tiền đi chợ. Nhiều người cho rằng bà nội trợ đó rất khéo chi tiêu cho cả nhà, vừa có đồ ăn ngon mà vẫn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho cả nhà.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh mâm cơm 3.000 đồng - 5.000 đồng. Với mức giá siêu rẻ như vậy khiến ai cũng phải ngạc nhiên và đặt câu hỏi chủ nhân mâm cơm làm gì để có thể có mâm cơm siêu rẻ đến như vậy.

Người chia sẻ viết: "Mướp và mồng tơi chị cho, rau tiến vua được biếu, thịt gà đổi điểm thưởng ở siêu thị, lạc xin bà nội, vừng dùng hết chưa đến 1/3 10.000 đồng, tổng cộng 30.000 đồng".

Rau giá, dưa chuột do bà ngoại cho, cá thanh toán bằng vouhcer mua được tăng, mua rau cải 5.000 đồng, hành tự trồng, tổng cộng 5.000 đồng.

Sau khi biết nguyên nhân đưa đến mức giá rẻ bất ngờ của mâm cơm không ít người tỏ ra kinh ngạc vô cùng. Thì ra nhiều nguyên liệu trong mâm cơm là đồ cho hoặc đổi từ voucher trúng thưởng.

"Thế này chẳng mấy chốc mà giàu. Chắc phải tăng cường xin đồ ăn của bên nội và bên ngoại để tiết kiệm chi phí mua thức ăn mới được", một người nói.

Có người cho rằng: "Vấn đề là vẫn phải bỏ tiền để đi siêu thị mới có voucher mà đổi chứ, không lấy đâu ra. Cho nên mâm cơm này lẽ ra phải cộng thêm khoản tiền đó nữa chứ".

"Cứ toàn thấy cho, biếu, tặng và trúng thưởng thì ai có thể làm nổi mâm cơm 5.000 đồng chứ. Kiểu này chắc đỉnh cao luôn, không ai theo kịp đâu", một cư dân mạng hài hước nói.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: dân mạng , mâm cơm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP