Ảnh Cười

"Ngã ngồi" vì những pha bỗng dưng muốn… cởi

Cởi vì quá khích, vì làm càn, vì giải khuây, hoặc có khi là không bởi lý do gì, chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn… thế!

Muôn kiểu khoe “hàng” khiến người ta… ngã ngồi.

Cởi đồ vì… sốc



Cư dân tại một góc phố thuộc Nam Kinh, Trung Quốc được phen tròn mắt khi chứng kiến một nam thanh niên hồn nhiên… “cởi sạch sành sanh”, tay cầm quần áo, mặt thẫn thờ đi trên đường. Cũng có lúc, anh chàng ngồi thụp xuống, đầy ủ ê. Những người chứng kiến đều cho rằng, lý do khiến chàng thanh niên “quẫn trí” là vì vừa phải trải qua một cú sốc ghê gớm.


“Cậu nhỏ” sưng vù vì trót ngủ truồng


Một anh chàng người Mỹ 22 tuổi đã được đưa vào viện trong tình trạng dở khóc dở cười. Sau một đêm ngủ truồng trên bãi biển New Zealand, anh chàng tá hỏa vì “của quý” bỗng sưng vù, đau rát, dẫn tới sốt cao và nôn mửa.


Các bác sỹ cho biết, bệnh nhân bị nhện Katipo ở biển cắn. Đây là loài nhện rất độc, có thể gây ra tử vong.


Ăn pizza, được nữ phục vụ “đãi mắt”


Không chỉ được ăn pizza, những thực khách tới với cửa hàng Roberta ở Mỹ đêm hôm đó còn được khoản đãi bằng một “bữa tiệc khoe hàng” của cô nhân viên phục vụ.



Một khách hàng cho biết, mọi chuyện đang yên ả thì cô nhân viên đột xuất cởi đồ, chỉ mặc duy nhất chiếc tất lưới rách và hồn nhiên đi lại trong cửa hàng.


Fan cuồng khoe ngực, mừng chiến thắng



Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Tây Ban Nha trở thành đội bóng vô địch mùa Euro 2012. Quá đỗi vui mừng, một fan nữ cuồng ngay lập tức cởi phăng “tất tần tật” áo, khoe vòng một được kẻ vẽ tương đối cầu kỳ, như một cách để ăn mừng chiến thắng với các tuyển thủ.


Tụt váy, cướp Cup


Có người phát cuồng vì bóng đá, còn có người thì lại không. Nhưng cách thể hiện của họ thì có thể giống nhau vì cùng là… cởi đồ.



Vụ việc hy hữu xảy ra khi một cô gái thuộc nhóm Femen – một nhóm phản đối tổ chức Euro 2012 tại Ukraine đã đóng giả một người đến xem triển lãm Cup ở Lviv để tiếp cận chiếc Cup. Bất thình lình, cô gái tụt váy, để lộ ngực trần cùng khẩu hiệu “biểu tình” phun trên cơ thể, rồi lao tới giật Cup. Tuy vậy, các nhân viên an ninh đã mau chóng vào cuộc, chặn đứng ý định cướp Cup của cô.


Đã lướt ván là phải… “nhộng”


Không ít du khách ở bãi biển Noosa thuộc Australia bị phen đỏ mặt khi bắt gặp một phụ nữ lướt ván trong tình trạng không mảnh vải che thân.



Theo chia sẻ của chính “đương sự”, lướt ván khỏa thân là sở thích của cô vì nó đem lại cảm giác thoải mái, tự do và cực kỳ phấn chấn.


ười phụ nữ nói.


Đang phỏng vấn, nữ phóng viên thả ngực trần


Khi đang phỏng vấn một thị trưởng, nữ phóng viên Lori Welbourne của Anh chợt nhờ ông này cầm hộ mic, cởi áo rồi hỏi ông nghĩ gì về việc phụ nữ thả ngực trần nơi công cộng.



Cung cách vừa hỏi, vừa làm “trực quan sinh động” của cô phóng viên khiến vị thị trưởng tá hỏa kêu lên: Cô đang làm gì thế?


Dân Việt

  Từ khóa: Bổng dưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP