Giải trí

Nàng hậu bị cưỡng ép tình dục, mang thai ngoài ý muốn năm 16 tuổi và đường tìm hào quang

Nàng hậu này sẽ trở thành mảnh ghép đặc biệt tại mùa giải Miss Universe 2024.

Ngày 8/12, người đẹp Ileana Márquez chính thức đăng quang Miss Venezuela, trở thành thí sinh thứ 4 tại mùa giải Miss Universe 2024. Theo đó, tân hoa hậu là người đẹp có con đầu tiên chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia, phá vỡ quy luật được thiết lập trong nhiều năm qua.

Ileana Márquez trở thành tân Miss Universe Venezuela.

Câu chuyện cảm động của tân Miss Universe Venezuela

Ít ai biết được, Ileana Márquez từng trải qua một quá khứ khá tồi tệ khi bị bạn trai cưỡng ép tình dục vào năm 16 tuổi khiến cô mang thai ngoài ý muốn. Không những vậy, người đàn ông kia còn bắt ép người đẹp Venezuela phải phá thai nhưng không nhận được sự chấp thuận. Ileana Márquez quyết định chia tay mối tình này, tự thân nuôi dạy con gái khôn lớn. Hiện tại, con gái của tân Miss Universe Venezuela đã tròn 11 tuổi.

Cô là người đẹp có con đầu tiên đăng quang cuộc thi Miss Venezuela.

Hoàn cảnh éo le này đã biến Ileana Márquez trở thành nhân tố đặc biệt nhất tại mùa giải Miss Univesrse 2024. Đây còn được xem như một yếu tố đặc biệt giúp nàng hậu truyền cảm hứng tích cực đến với cộng đồng, điều mà sân chơi Miss Universe hiện đang đề cao. Mặt khác, Ileana Márquez sẽ trở thành người đẹp có con thứ 2 tham gia Miss Universe trong lịch sử hơn 70 năm tổ chức.

Người đẹp từng bị cưỡng ép tình dục và mang thai ngoài ý muốn vào thời điểm 16 tuổi.

Mùa giải Miss Universe 2023 cũng xuất hiện trường hợp thí sinh đã có con tham gia thi đấu. Người đẹp Colombia xuất sắc lọt top 5 chung cuộc.

"Profile" ấn tượng, Miss Universe Venezuela trở thành đối thủ "nghìn máu" tại mùa giải Miss Universe 2024

Ileana Márquez sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chiều cao thu hút 1m77 cùng hình thể chuẩn chỉnh. Nàng hậu tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục tiểu học tại một trường đại học tại Venezuela. Hiện tại, Ileana Márquez hoạt động chủ yếu với vị trí người dẫn chương trình, người mẫu tại quê nhà.

Ileana Márquez sở hữu nhan sắc ngọt ngào, body nóng bỏng.

Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP