Tin trong nước

Nạn nhân sống sót thuật lại giây phút kinh hoàng

Khi chị Nhung đang nửa mê nửa tỉnh trong giấc ngủ chập chờn, một tiếng động kinh hoàng vang lên khiến chị bất tỉnh tại chỗ. Tỉnh dậy, toàn thân chị đau nhức, bên cạnh là tiếng rên khe khẽ của đứa con, những người khác nằm bất động toàn thân bê bết máu.

“Khi được người dân địa phương lôi ra khỏi chiếc xe bẹp nát, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mặt tôi, nhiều người đi cùng chuyến xe với tôi chẳng biết bị văng ra hay được người dân kéo ra đã nằm bất động bên lề đường toàn thân bê bết máu. Sau đó, tôi và con gái được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.”, chị Nhung bàng hoàng nhớ lại.


Chị Nhung cho biết thêm, chị là người bỏ mối thịt heo nên mỗi sáng đều đi xe khách chạy tuyến miền Tây về TPHCM giao thịt heo cho các tiểu thương tại chợ Hòa Bình đóng trên địa bàn quận 11. Tai họa cũng đã giáng xuống cả cô con gái chị Nhung. Được biết, Hồng Vân đang làm việc tại TPHCM thì về thăm nhà, sáng 11/5 Hồng Vân cùng mẹ đi xe khách lên Sài Gòn thì gặp nạn. Cũng theo chị Nhung, chiếc xe gặp nạn là xe quen của chị. Bình thường xe chạy vào sáng sớm nên rất ít khách. Tuy nhiên, sáng hôm nay trên xe có đông người đi vì hành khách hầu hết là người nhà của ông Tốt cùng đi lên sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn ông bay về Mỹ, không ngờ cuộc chia li chưa kịp diễn ra thì 6 người thân trong gia đình ông Tốt đã vĩnh viễn ra đi.


Vân Sơn

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP