An Ninh Hình Sự

Nam thanh niên phê ma túy sàm sỡ nhiều phụ nữ đi đường

Sau khi “đập đá”, Việt Anh phóng xe máy trên đường, tìm những phụ nữ đi bộ để sàm sỡ.

Sau nhiều tháng điều tra, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) xác định thủ phạm sàm sỡ một số phụ nữ trên địa bàn là Phan Việt Anh (30 tuổi, trú cụm 1, phường Nhật Tân).

Ngày 13/4, bị cảnh sát triệu tập, Việt Anh thừa nhận từ tháng 10/2016 mỗi khi dùng ma túy thường phóng xe máy tìm phụ nữ đi bộ ở khu vực vắng vẻ tại quận Tây Hồ rồi trêu ghẹo, áp sát dồn vào lề đường để sàm sỡ. Trong các nạn nhân có người nước ngoài.

Cơ quan chức năng cũng đang xác minh trong các nạn nhân có 3 cô gái người Pháp từng trình báo Công an phường Yên Phụ hay không. Các cô này cho hay trong lần đi xe máy tới quán bar trên đường Âu Cơ đã bị người đàn ông lái xe phía sau túm lấy chân váy của một cô.


Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng với một trong những hành vi sau:

a) Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác;

b) Gây mất trật tự ở rạp hát, rạp chiếu phim, nhà văn hóa, câu lạc bộ, nơi biểu diễn nghệ thuật, nơi tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, lễ hội, triển lãm, hội chợ, trụ sở cơ quan, tổ chức, khu dân cư, trường học, bệnh viện, nhà ga, bến tàu, bến xe, trên đường phố, ở khu vực cửa khẩu, cảng hoặc ở nơi công cộng khác.

Hoàng Việt / Theo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP