Xã hội

Nam thanh niên nghi ngáo, vắt vẻo trên cột điện cao thế

Sáng 6-11, một nam thanh niên nghi bị ngáo đá đã bất ngờ leo lên cột điện cao thế khiến khu vực bị cắt điện để đảm bảo an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, Trần Quang Tuấn (28 tuổi, quê TP Cần Thơ, ngụ tỉnh Bình Dương) từ nhà bước ra ngoài với nhiều biểu hiện lạ. Sau đó người này leo lên cột điện cao thế 220 kV đoạn qua khu phố Bình Phước A (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) và cố thủ bên trên cột điện cao hơn 50 m.

Nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế.

Nhân viên Điện lực tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường. Cột điện nơi nam thanh niên leo lên là đường dây 220 kV thuộc quản lý của Công ty Truyền tải điện miền Nam cung cấp điện cho nhiều tỉnh, thành phía Nam và các khu công nghiệp lớn. Nhiều khu vực đã bị cắt điện để giải cứu thanh niên này.

Đến 9 giờ 30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vận động được thanh niên này xuống bên dưới, mời về trụ sở công an để làm việc. Một số người dân cho biết nam thanh niên này có vợ con nhưng đã ly hôn, hiện tại sống một mình. Người này thường có biểu hiện của người sử dụng ma túy đá.

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP