Xã hội

Nam thanh niên mắc kẹt đồ chơi tình dục trong... trực tràng

Dị vật dài 25cm mắc kẹt trong trực tràng nam thanh niên khiến vùng bụng dưới, hậu môn vô cùng đau đớn.

Chiều 7-9, Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM) cho biết các bác sĩ tại đây vừa tiếp nhận cấp cứu nam bệnh nhân T.C.L (21 tuổi, ngụ TP HCM) bị mắc kẹt dị vật kích thước lớn trong lòng trực tràng, gây đau đớn toàn bộ vùng hậu môn.

Hình ảnh dị vật qua phim chụp Xquang. (Ảnh: Bệnh viện cung cấp)


Theo khai thác bệnh sử, bệnh nhân sử dụng đồ chơi tình dục ở nhà nhưng không may bị mắc kẹt sâu trong trực tràng. Người bệnh cố gắng tìm mọi cách lấy dị vật ra khỏi hậu môn nhưng không thể lấy được và khiến vùng bụng dưới, hậu môn vô cùng đau đớn. Sau đó, bệnh nhân đã vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám và chụp Xquang, các bác sĩ phát hiện dị vật hình dạng giống dương vật nằm sâu trong trực tràng nên bệnh nhân được chuyển lên Khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức để lấy dị vật.

Do di vật kích thước lớn, nằm sâu trong trực tràng, rất dễ gây tổn thương cho trực tràng nên các bác sĩ lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn sau 30 phút mà không cần phẫu thuật.

Dị vật này là dương vật giả, có kích thước 25x5 cm.

Thạc sĩ - bác sĩ Phạm Ngọc Hoan, Chuyên Khoa Ngoại tiêu hóa - Khoa Ngoại bụng Bệnh viện Quân y 175, cảnh báo không nên sử dụng bất kỳ dụng cụ nào để đưa vào vùng hậu môn. Khi không may dị vật vào đường hậu môn, tuyệt đối không không sử dụng panh, kẹp hoặc cho tay vào để tự lấy dị vật ra vì có thể làm tăng nguy cơ đẩy dị vật vào sâu hơn.

Cần chú ý khi dị vật vào hậu môn - trực tràng, nếu không xử trí kịp thời thì có thể dẫn tới nguy cơ tắc ruột, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP