Phòng The

Muốn 'yêu' nhẹ nhàng mà chàng thích 'huỳnh huỵch'

Dù đã nhiều lần thủ thỉ rằng "em chỉ thích người đàn ông dịu dàng thôi", nhưng hầu như cuộc "lâm trận" nào bạn trai Hà cũng làm cô đau đớn.


Khám phá nhau chưa lâu song Thanh Hà (26 tuổi) lo sợ mình và bạn trai không hòa hợp nhau trong chuyện đó. Chẳng những hiếm khi lên đỉnh mà cô còn thường xuyên phải chịu đựng cảm giác đau tức do bạn trai “làm” quá nhanh và mạnh.


Thường thì anh ấy chỉ từ tốn khi mới đưa cậu nhỏ vào, sau đó là ăng tốc điên cuồng. Mà làm thế em chỉ thấy đau tức thôi. Bảo anh ấy chậm lại thì anh ấy nhẹ nhàng thêm được vài nhịp rồi đâu lại vào đó. Em biết đàn ông muốn xuất được thì phải nhanh và mạnh nhưng ít nhất cũng phải làm cho em cảm giác thích thích rồi thì mới làm gì thì làm chứ?”, Hà thổ lộ.


Thêm nữa, Hà thích những tư thế mặt đối mặt trong khi bạn trai cô lại khoái kiểu “yêu” từ đằng sau thế nên những cuộc giao ban thường là sự chịu đựng với Hà. Tuy nhiên, thấy bạn trai vẫn sung sướng rồi còn khen ngợi “em tuyệt vời lắm” nên cô cũng chẳng nỡ gay gắt với chàng về chuyện tế nhị này.


Văn Quyết (28 tuổi) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. “Sợ cô ấy đau nên tôi cũng đã cố khởi động rất kĩ càng. Nhưng cô ấy chỉ thích nhịp độ đều đều thôi, cứ mạnh một tí là cô ấy nhăn nhó và đòi đổi tư thế, nhiều khi làm tôi rất mất hứng. Mà nếu chỉ mốt hai mốt thì đến đời nào tôi mới
a được?”, Quyết chia sẻ nỗi thống khổ.


Quyết cũng cho biết, tính bạn gái anh lại khá yếu đuối “mít ướt”. Cứ hôm nào anh không kiềm chế được, “hành sự” theo ý mình thì sau đó lại chứng kiến cảnh nàng thút thít vì “anh làm em đau quá”. Và giá cho sự sung sướng là việc Quyết phải dỗ dành bạn gái đến khô nước miếng và hứa lần sau anh không tái phạm.


Nhưng cứ hứa suông thế cũng không phải cách, nên Quyết rất muốn được tư vấn xem có cách nào khắc phục tình trạng này không.


Lời khuyên


Nói về vấn đề này, chuyên gia Nguyễn Ly (Tổng đài Sức Khỏe Việt 19001690) chia sẻ:


Thực tế, khi có sự va chạm thì đàn ông hay đàn bà đều có sự rung động nhất định, khi bị kích thích cả nam và nữ đều có khoái cảm. Đặc biệt, kích thích đúng điểm thì phụ nữ sẽ rất hưng phấn, mãnh liệt và đòi hỏi cao độ.


Sai lầm lớn nhất mà nhiều đàn ông mắc phải là vừa bước vào cuộc “yêu” chưa bao lâu đã lao thẳng xuống “vùng cấm địa” rồi kích thích “điên cuồng” ở nơi nhạy cảm của bạn tình mà bỏ qua màn dạo đầu nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả trước đó.


Để cho các nàng nhập cuộc dễ dàng và bắt nhịp nhanh chóng, nam giới cần tuân thủ nguyên tắc: xa rồi mới đến gần, nhẹ nhành rồi mới mãnh liệt dần, chậm rãi rồi mới tăng tốc lên để bạn tình có thời gian thích nghi, đẩy dần sự cao trào lên cực độ. Và khi đã lên cực độ rồi, có khi người “yêu” mãnh liệt hơn lại chính là nữ giới.


Trong trường hợp này, yếu tố điểm G của phụ nữ rất quan trọng. Điểm G ở mỗi phụ nữ lại có những vị trí khác nhau nên mỗi phụ nữ đạt khoái cảm trong mỗi tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Để khám phá, các đấng mày râu có thể tìm cách thủ thỉ dò hỏi đối phương, cũng có thể “test” thử trên từng vùng nhạy cảm của bạn tình… Vấn đề này hoàn toàn phụ thuộc vào kinh nghiệm, độ nhạy cảm cũng như “sự tận tụy” của nam giới.


Nhưng bạn cũng nên nhớ, không có một vùng nào trên cơ thể phụ nữ lại không tạo ra khoái cảm, vấn đề là cần phải biết đánh thức nó.


Vì thế nếu chưa làm người phụ nữ của mình thỏa mãn, thậm chí là gây đau đớn thì chứng tỏ người đàn ông chưa tìm đúng điểm G của đối phương hoặc chưa biết đánh thức nó. Còn vấn đề “nhẹ nhàng” hay “huỳnh huỵch” có lẽ chỉ là thứ yếu.


Ngoài ra cũng có lời khuyên cho các cô gái là không nên cố nén đau đớn hay giả vờ mãn nguyện để bạn trai nghĩ rằng mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ rồi và lần sau tiếp tục tái diễn. Lúc này, mâu thuẫn không được giải quyết, sự hưng phấn giảm sút dần nhường chỗ cho sự khó chịu, tình cảm cũng có thể theo đó mà biến đổi. Bởi vậy, chính phái nữ cũng phải là người “dìu dắt” chàng tìm đến điểm G của bạn. Hãy khéo léo phát tín hiệu cho đối phương biết bạn đang cảm nhận thấy thế nào, mong muốn điều gì, chứ đừng im lặng làm ngơ hoặc chỉ biết nhăn nhó kêu đau đớn.


Không phải cặp đôi nào cũng tìm thấy sự đồng điệu từ thể xác tới tâm hồn ngay từ đầu. Tất cả đều cần trải qua một quá trình với những điều chỉnh, thông cảm từ hai phía thì mới có thể thấy sự hòa hợp, hạnh phúc.


Hoàng Nhi


Theo Infonet

  Từ khóa: nhẹ nhàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP