Kinh tế

MobiFone triển khai chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Hà Tĩnh

Chiều ngày 16/7, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Hà Tĩnh” do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tài trợ.

Tới tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Hà Tĩnh có đồng chí Đặng Quốc Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành phố, thị xã tỉnh Hà Tĩnh.

Về phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone có đồng chí Cao Duy Hải – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, đồng chí Lê Quang Minh – Giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 6.

Cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương và các vị khách quý tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh thực  hiện lễ ký kết.

Theo nội dung ký kết Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh triển khai các chương trình:

Trao ngàn học bổng – thắp triệu ước mơ”. Theo đó, MobiFone sẽ trao tặng 600 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 600 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Chương trình “Mái ấm MobiFone”. Thông qua chương trình này, MobiFone sẽ trao tặng 5 nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng dành cho Mẹ Việt Nam anh hùng hoặc gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Tổng giá trị tài trợ trong chương trình lên tới 1.000.000.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: Phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, MobiFone luôn tâm niệm sự phát triển của mình đồng hành với sự phát triển của xã hội, đó là truyền thống và nét đẹp văn hóa của MobiFone.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó TGĐ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone

Chương trình an sinh xã hội tại Hà Tĩnh hôm nay giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ góp phần làm khơi dậy, nhân rộng thêm những tấm gương hiếu học, góp phần xoa dịu những nỗi đau, những cảnh ngộ còn nhiều khó khăn. Đây là minh chứng cho cam kết vì cộng đồng của MobiFone, đồng thời là nỗ lực hợp tác của TCT Viễn thông MobiFone với UBND tỉnh Hà Tĩnh trong việc gắn kết nhiều hơn nữa mối quan tâm của MobiFone tới cộng đồng nói chung và người dân Hà Tĩnh nói riêng. Đây cũng chính là thông điệp của MobiFone “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng”

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã gửi lời chúc mừng tới Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã đạt được những thành tích, kết quả xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm vừa qua.

Đồng chí Đặng Quốc Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao đóng góp của MobiFone vào sự phát triển của tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời có trách nhiệm lớn trong công tác phối hợp đảm bảo thông tin liên lạc, ứng cứu thông tin kịp thời khi có sự cố, thiên tai, giúp cho việc chỉ đạo, điều hành của địa phương đạt kết quả tốt.

Phó Chủ tịch UBND cũng nói về những cơ hội khi MobiFone mở rộng hoạt động kinh doanh trong 2 lĩnh vực mới là “ Truyền hình – Phân phối & bán lẻ” và cam kết đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để MobiFone thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD, đồng thời sẽ chỉ đạo các đơn vị, địa phương phối hợp triển khai thực hiện tốt nguồn hỗ trợ quý báu mà Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã giành cho Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm trong chương trình.

Lễ ký kết chương trình giữa UBND tỉnh Hà Tĩnh và Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là một chương trình an sinh xã hội mang ý nghĩa to lớn góp phần giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học vươn lên trong học tập, giúp mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, người già, người neo đơn có ngôi nhà mới. Trong thời gian sắp tới, MobiFone sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, để chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, ươm mầm xanh cho tương lai để xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP