Trong nước

Mô hình xếp hình cờ Tổ quốc Việt Nam của Hội đồng Đội thành phố Hà Tĩnh

Sáng ngày 5/11, thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố, hơn 500 đội viên, nhi đồng Liên đội trường tiểu học Đại Nài đã tổ chức tiết sinh hoạt ngoại khóa và triển khai mô hình xếp hình cờ Tổ quốc.

Với những cái nắm tay đặt lên lồng ngực, cô trò nhà trường cùng hát vang bài Quốc ca hào hùng thể hiện tình yêu dân tộc, khẳng định chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Sau lễ chào cờ đầy trang nghiêm là màn múa hát “Những trái tim Việt Nam”, bài hát qua sự biểu diễn của các em học sinh đã thể hiện ý chí cũng như niềm từ hào dân tộc của thế hệ măng non.
hatinh24h
Liên đội trường Tiểu học Đại Nài xếp hình cờ Tổ quốc
Trước đó tại đại hội liên đội năm học 2015-2016, học sinh trường THCS Hưng Đồng và trường tiểu học Thạch Môn đã xếp hình bản đồ Việt Nam.
Đây là mô hình giáo dục có ý nghĩa hết sức sâu sắc, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, giúp các em rèn luyện nhân cách. Từ đó, các em học sinh đã xác định tư tưởng, quyết tâm cao, tích cực rèn luyện, học tập để trở thành những công dân có ích, chủ nhân tương lai của đất nước.
Hội đồng Đội thành phố Hà Tĩnh / TĐHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP