Kinh tế

Mitraco khai trương cửa hàng thực phẩm tại TP Hà Tĩnh

Cửa hàng thực phẩm Mitraco Food vừa được khai trương tại địa chỉ số 59, đường Phan Đình Giót, thành phố Hà Tĩnh là cửa hàng thứ 5 trong chuỗi các cửa hàng thực phẩm an toàn trên toàn tỉnh và là cửa hàng thứ 2 của Mitraco tại thành phố Hà Tĩnh.

Sáng nay (22/8), Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh đã tổ chức khai trương cửa hàng thực phẩm Mitraco Food tại địa chỉ số 59, đường Phan Đình Giót, thành phố Hà Tĩnh.

Cửa hàng Mitraco Food tại địa chỉ số 59, đường Phan Đình Giót, thành phố Hà Tĩnh.

Lựa chọn địa điểm tại một trong những vị trí trung tâm nhất của thành phố Hà Tĩnh, Mitraco mong muốn sẽ giúp người dân có thêm cơ hội tiếp cận với các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả ổn định do Mitraco Hà Tĩnh trực tiếp sản xuất và các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhiều mặt hàng do Mitraco sản xuất, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua các mặt hàng thực phẩm nằm trong chương trình bình ổn thị trường theo chủ trương của tỉnh. Thời gian tới, Mitraco sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng thực phẩm của mình để phục vụ nhân dân tại các địa phương khác trên địa bàn toàn tỉnh.

Tiến Thành/ HTTV

[dailymotion width=”500″ height=”300″ id=”x30ecik”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP