Thể thao

Messi nổi nóng với đồng đội ở PSG

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Messi đã không giữ nổi bình tĩnh và nổi nóng với đồng đội Vitinha trên sân tập của PSG.

PSG đang ở trong những tháng ngày ảm đảm, kể cả sau khi họ giành chiến thắng may mắn với tỷ số 4-3 trước Lille. Trước đó, đội bóng thành Paris đã để thua 3 trận liên tiếp trước Marseille (cúp quốc gia Pháp), Monaco (Ligue 1) và Bayern Munich (Champions League).

Messi nổi nóng với Vitinha trên sân tập của PSG.


Không những vậy, tình hình nội bộ của đội bóng thành Paris hết sức rối ren. Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Messi đã không giữ nổi bình tĩnh và nổi nóng với đồng đội Vitinha trên sân tập của PSG. Nguyên nhân bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha vào bóng quyết liệt với đồng đội.

Điều đáng nói, trước đó, trong trận đấu với Monaco, Vitinha cũng có mâu thuẫn với Neymar. Báo giới Pháp cho hay, ngôi sao người Brazil đã mắng thậm tệ Vitinha trong phòng thay đồ vì cầu thủ này xử lý lỗi quá nhiều. Tiền vệ 23 tuổi cũng không ngần ngại đáp trả đàn anh. Ngoài Vitinha, tiền đạo trẻ Hugo Ekitike cũng là nạn nhân trong "cơn thịnh nộ" của Neymar.

Ở chiều ngược lại, nhiều thành viên của PSG cũng không hài lòng với bộ ba tấn công Neymar, Messi và Mbappe. Họ cho rằng những cầu thủ này chỉ chăm chăm vào tấn công mà không có nhiều sự hỗ trợ cho hàng thủ. Điều đó khiến cho phần còn lại của đội bóng phải hoạt động vất vả hơn.

Có nhiều cơn sóng ngầm trong nội bộ của PSG (ảnh: Getty).


Thế nhưng, cơn sóng ngầm nội bộ ở đội bóng nhà giàu nước Pháp chưa dừng lại ở đó. Còn nhớ, sau trận thua trước Monaco, Giám đốc Thể thao Luis Campos đã vào thẳng phòng thay đổi để "nắn chỉnh" các cầu thủ. Tuy nhiên, Neymar và Marquinhos không ngần ngại đáp lại. Họ cho rằng sếp lớn của PSG không nên có lời lẽ và hành động như vậy sau khi đội nhà thua cuộc.

Dù đầu tư rất nhiều tiền trong những năm qua nhưng PSG vẫn chưa gặt hái được thành công ở Champions League. Một phần cũng bởi những rối ren trong nội bộ đội bóng. Việc thất bại ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Paris trở nên nhỏ hơn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP