Thể thao

Messi không thể ghi bàn từ bóng sống trong 7 trận liên tiếp

Siêu sao người Argentina bị CĐV mỉa mai sau màn thể hiện không quá ấn tượng ở trận derby xứ Catalonia diễn ra rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội).

Lionel Messi vừa có trận đấu không thành công khi anh tịt ngòi trước Espanyol, một trong những CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất tại La Liga mùa giải năm nay.

Ngoại trừ 2 bàn thắng từ chấm phạt đền vào lưới Leganes và Atletico Madrid, siêu sao người Argentina đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp mà không có một pha lập công từ những tình huống bóng sống.

"Giờ thì ai mới là kẻ sống nhờ penalty?", tài khoản totalcristiano mỉa mai.

Đồng quan điểm, CĐV Hass cho biết: "Ronaldo đã ghi 4 bàn từ những tình huống bóng sống trong 7 trận gần nhất, trong khi thành tích trong 630 phút vừa qua của Messi là con số 0".

Messi gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Espanyol. Ảnh: Reuters.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Messi đã chơi đầy nỗ lực. Anh tung tổng cộng 4 cú sút, 2 trong số đó bị chặn bởi hậu vệ và 1 đi trúng đích. Phút 69, "El Pulga" đã làm những gì tốt nhất nhưng cú volley của anh không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Diego Lopez.

Messi không trực tiếp ghi bàn nhưng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của anh trong lối chơi của Barca. Siêu sao người Argentina đã thực hiện đến 5 đường kiến tạo trong 7 trận đấu gần nhất, qua đó giúp Barca bám đuổi Real trong cuộc đua vô địch.

3 điểm ở trận derby xứ Catalonia giúp Barca thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm. Trong khi đó, Espanyol trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng tại La Liga mùa này.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Lionel Messi , Argentina , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP