Đời sống Teen

Mẹ sốc vì con gái 13 tuổi và bạn trai làm “chuyện ấy” ngay cầu thang

Nửa đêm, H.L.N.T.V (13 tuổi) nhắn tin rủ bạn trai đến tâm sự. Khi đôi trẻ đang làm “chuyện ấy” ngoài cầu thang thì bất ngờ bị mẹ V. phát hiện.

Ngày 3/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Hồ Lực Vĩnh Phát (15 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vì hay lui tới phòng trọ của bạn tại phường Tam Phú, quận Thủ Đức nên Phát quen biết với bé gái H.L.N.T.V (13 tuổi). V. ở trọ cùng với mẹ là chị N.T.V (47 tuổi, quê tỉnh Thừa – Thiên Huế).

Ảnh minh họa và ảnh cầu thang trước phòng trọ chị V. nơi đôi trẻ “tâm sự”.

Lúc 0h30’ rạng sáng 1/7, khi mẹ đã ngủ say V. nhắn tin rủ Phát đến trò chuyện. Đôi trẻ rủ nhau ra cầu thang trước phòng trọ của V. Tại đây, Phát và V. đã quan hệ tình dục.

Thức giấc không thấy con gái đâu, chị V. vội đi tìm, tới cầu thang, chị này chết đứng khi phát giác con gái và Phát đang làm chuyện “người lớn”. Bị bắt quả tang, Phát chui dưới gầm cầu thang lẩn trốn nhưng đã bị người dân khống chế, bắt giao công an địa phương. Chị V. sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Phát.

Sau khi ly dị chồng chị V. một mình bươn chải nuôi con gái ăn học. Tuy nhiên V. lại không chịu học hành, chỉ thích chơi bời cùng đám bạn. Còn Phát thì mồ côi cha, việc học dở dang đang làm phụ bán quán cơm.

Phương Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP