Tin trong nước

Mang muối ớt đánh ghen, lột quần tình địch giữa chợ

Nghi ngờ chị Thấy có quan hệ lén lút với chồng mình, Thủy đã bàn bạc với mẹ chồng và con gái lên kế hoạch đánh ghen tình địch.


Sáng 18/6, Tòa án nhân dân huyện Phù Mỹ, Bình Định tuyên phạt Võ Thị Bích Thủy (39 tuổi, trú thôn Vạn Lương, xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ) 6 tháng tù giam về tội làm nhục người khác.

Tham gia cùng với Thủy còn có mẹ chồng là Nguyễn Thị Từng (63 tuổi) và con gái là Cái Thị Diễm Kiều (20 tuổi) mỗi bị cáo bị phạt 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.


Theo cáo trạng, do nghi ngờ chị Lê Thị Thấy (41 tuổi, trú thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Châu) có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Cái Văn Hiển (44 tuổi) nên Võ Thị Bích Thủy bàn bạc với mẹ chồng và con gái đi đánh ghen.


Ngày 3/12/2012, Võ Thị Bích Thủy cùng với bà Từng và Kiều đến chợ Bình Dương, nơi chị Thấy đang bán than, để đánh. Thủy lấy bịch muối ớt đã chuẩn bị sẵn tạt vào mặt làm chị Thấy xây xẩm, sau đó xông vào nắm tóc, cắt tóc chị Thấy thành từng đoạn, tụt quần chị Thấy.


Để hỗ trợ cho con dâu, bà Từng cùng cháu nội là Cái Thị Diễm Kiều xông vào níu kéo chị Thấy.


Tương tự, vào giữa tháng 4/2013, tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cũng diễn ra sự việc đánh ghen, lột quần áo tình địch. Nạn nhân của vụ đánh ghen này là chị Phạm Thị Bình.


Theo lời kể của chị Bình, do nghi ngờ chồng mình quan hệ bất chính rồi cắm sổ đỏ lấy tiền đưa cho gái nên mẹ con bà Lê Thị Tuyết đã chặn đường lao vào nắm tóc, đánh đập chị Bình tới tấp.


“Bà Tuyết bốc cát dụi vào mặt tôi, sau đó con trai là Lê Đình Q. đã khống chế tôi, để bà Tuyết xé rách hết bộ đồ tôi đang mặc trên người, mặc dù tôi van xin nhưng mẹ con bà Tuyết không buông tha và bà Tuyết bảo con bà chụp hình để dán vào công ty, mục đích làm nhục tôi” – chị Bình kể lại.


Khi mẹ con bà Tuyết buông tay, chị Bình vơ lấy chiếc quần bị rách nát che lại cơ thể rồi chạy vội về nhà. Vừa nhìn thấy mẹ trong cảnh trần truồng, cả cơ thể lấm lem cát, rác… cô con gái 8 tuổi của chị hết sức kinh hoàng vội lấy quần áo mặc vào cho mẹ.“Cả 2 mẹ con tôi đã ôm nhau khóc ngất vì sự nhục nhã này. Tôi đã kêu con giấu kín chuyện này, đừng cho chị hai nó hiện đang học ở Bình Dương biết” – chị Bình nghẹn ngào.


Sau đó, sự việc đã được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và giải quyết. Bà Tuyết thú nhận: “Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng”.


Theo Báo Đất Việt

  Từ khóa: giữa chợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP