Tin trong nước

Màn rước dâu bằng xe đạp điện ở xứ Nghệ

Chú rể nảy sinh ý tưởng đi bằng xe đạp điện chỉ hai giờ đồng hồ trước khi đón dâu. Ý tưởng độc đáo đó nhanh chóng được bạn bè ủng hộ và giúp sức. Ngày 19/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi cảnh rước dâu độc đáo bằng xe đạp điện.

Qua tìm hiểu, đám cưới diễn ra vào ngày 17/2, tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Hai nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Hoàng Văn Tiếp (23 tuổi) và cô dâu Lê Thị Tình (21 tuổi, cùng ở xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu).

Chú rể Tiếp cho hay, nhà cô dâu cách nhà mình chưa đến 500 m. Ý tưởng của màn rước dâu đặc biệt này được anh nảy sinh cách giờ trọng đại chỉ 2 tiếng đồng hồ.

“Sau khi mình trình bày ý tưởng, gia đình, bạn bè đều rất ủng hộ. Mình cùng nhóm bạn đã trang trí chiếc xe trong vòng khoảng một giờ. Ngoài hoa, bóng bay nhiều màu sắc, mình còn gắn nhiều vỏ lon vào sau xe. Xe chạy trên đường phát ra tiếng động rất vui tai” – Tiếp cười chia sẻ.

Còn cô dâu 21 tuổi cho hay, chỉ nghĩ là nhà trai sẽ đi bộ tới vì hai nhà rất gần nhau. “Mình rất bất ngờ và hạnh phúc. Trên đường đi, ai cũng cười tươi và dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc đó” – Tình vui vẻ nói.

Màn rước dâu bằng xe đạp điện ở xứ Nghệ
Ảnh cưới của đôi vợ chồng trẻ ở Nghệ An. Ảnh: NVCC.

Cũng theo chú rể, họ đã yêu nhau được 4 năm trước khi quyết định về chung sống một nhà. Cả hai từng có thời gian cùng nhau làm công nhân ở Bình Dương. Sau đám cưới, Tiếp dự định sẽ ở quê làm thợ cơ khí.

Trước đó ít ngày, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải loạt ảnh về màn rước dâu bằng xe đạp ở Thanh Hóa. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số bình luận đều ủng hộ và chúc phúc cho đôi bạn trẻ vì ý tưởng độc đáo của chú rể.

Nguyễn Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP