Cuộc sống

Lời chúc Valentine hài hước và độc đáo nhất năm 2018

Trong tình yêu, ai cũng muốn đem đến những điều tốt đẹp cho người yêu, muốn người ấy luôn nở nụ cười hạnh phúc. Vậy còn chờ gì nữa mà không gửi tặng người ấy những lời chúc Valentine hài hước và độc đáo nhất trong lễ tình nhân 2018 này.

Anh muốn nói với em là anh ghét em lắm, vì em lúc nào cũng ở trong đầu anh, làm anh chẳng có tâm trí làm việc gì cả. Hãy cùng anh đón Valentine 2018 hạnh phúc em nhé!

- Tặng em một món quà nhỏ bé được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày!

- Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh ước mong một ngày Lễ Tình nhân ngọt ngào như chính em vậy. Hãy là Valentine ngọt ngào của anh nhé.

- Anh sẽ luôn lắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, cũng không phải sợ em chạy theo người khác, vì trái tim em đang bị anh cất giữ rồi. Anh chỉ muốn mọi người hiểu ra một điều đơn giản nhất rằng: "Em là hoa đã có chủ".

Lời chúc Valentine hài hước và độc đáo nhất sẽ là món quà tinh thần khiến nàng nở nụ cười hạnh phúc (Ảnh: Internet).

- Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân để được bên em đến suốt đời.

- Anh có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng bây giờ, trái tim đó đã đi theo em rồi. Em giỏi thật đấy, chưa từng có ai làm được điều ấy như em đâu. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này của em đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em Valentine 2018 ngọt ngào và ấm áp!

- Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Chúc em luôn mìm cười và cũng nhớ tới anh!. Valentine vui vẻ em nhé!

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này của anh đấy. Chúc em Valentine hạnh phúc và ấm áp.

- Anh sẽ ngồi nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chẳng có gì đáng rỏ nước mắt cả. Thật khó hiểu vì sao anh có thể làm được điều đó. Chỉ có một lý do duy nhất là vì anh yêu em, ngốc của anh - Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một nụ cười của em mỗi ngày sẽ khiến anh có trọn niềm vui. Em sẽ mãi là người anh yêu, cô bé ạ!

- Thầy Toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Anh nhớ em rất nhiều! Đừng bao giờ rời xa anh nhé, vì em biết đó, 1 giây thiếu em thôi thì giống như 100 năm rồi.

Tác giả: Phương Vy (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lời chúc , valentine

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP