Trong nước

Lộc Hà: Tiễn bạn lên đường nhập ngũ năm 2015

Thực hiện chương trình công tác Đoàn trong tháng 9, vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, tặng quà cho nam Thanh niên ưu tú chuẩn bị lên dường nhập ngũ tại các địa phương trong toàn huyện.

Nhận thức vai trò và tầm quan trọng trong công tác tuyển quân và động viên tinh thần cho các ĐVTN là tân binh, tại các cơ sở đoàn các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ được tổ chức công phu và trang trọng.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được ĐVTN thể hiện tại các đêm giao lưu
Tại Ích Hậu, Mai Phụ, Hồng Lộc… tối ngày 2/9 Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức với sự có mặt của hơn 100 ĐVTN, bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã, với các tiết mục hát múa, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước đã để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng các tân binh và thân nhân gia đình, bà con nhân dân. Theo đó, đại diện Đoàn Thanh niên các xã cũng đã trao các suất quà động viên tinh thần cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

Các tân binh chụp ảnh lưu niệm
Các chương trình giao lưu văn nghệ không chỉ mang lại niềm vui, niềm tự hào đối với các Thanh niên ưu tú được gọi lên đường nhập ngũ mà con góp phần tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cho các lớp Thanh niên về vai trò trách nhiệm của thế hế trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP