Lộc Hà

Lộc Hà: Lớp học bất ngờ bốc cháy

Đám cháy bùng phát bất ngờ đã thiêu rụi nhiều sách vở cùng đồ dùng học tập tại lớp 5A Trường Tiểu học Thạch Châu (Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Ngày 5/10, tin từ UBND xã Thạch Châu cho biết, công an địa phương đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy xả ra tại trường tiểu học của xã nhà.

Hatinh24h 01
Hiện trường lớp học 5A3 nơi xảy ra vục cháy

Ông Lê Văn Thông, Chủ tịch xã Thạch Châu xác nhận, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h ngày 3/10 tại phòng học lớp 5A của trường. Thời điểm này, một số em học sinh chơi gần trường bất ngờ phát hiện có lửa khói bốc lên trong phòng và thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, ủy ban xã đã huy động lực lượng phối hợp người dân tham gia dập lửa. Đám cháy đã thiêu rụi nhiều sách vở cùng đồ dùng học tập của học sinh.

lớp học, Hà Tĩnh, cháy
Cô giáo và phụ huynh đang khắc phục sự việc

Theo ông Thông, cơ quan chức năng đã kiểm tra và xác định toàn bộ hệ thống điện lưới tại ngôi trường này không có gì bất thường. Phòng học nơi xảy ra đám cháy bị vỡ cửa sổ thông gió. Công an địa phương tình nghi vụ cháy là do có người đốt.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền chức năng đã hỗ trợ nhà trường khắc phục. Sáng 5/10, học sinh tại trường vẫn đến lớp bình thường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an làm rõ.

  • Đậu Tình / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP