Trong nước

Lộc Hà: Giao lưu văn nghệ tiễn anh lên đường nhập ngũ

Nhằm cổ vũ, động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ góp phần kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, chiều ngày 05/9/2014, tại hội trường trung tâm UBND huyện Lộc Hà, Ban chỉ huy Quân sự phối hợp với Huyện Đoàn và Trung tâm VHTT,TT&DL huyện tổ chức giao lưu văn nghệ tiễn anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đến dự có đồng chí Thượng tá Phạm Vũ Lịch – Trợ lý Quân lực, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cùng các đồng chí trong đoàn; đồng chí Võ Tá Luận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Tú Anh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực Hội đồng nhân dân, UBND huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; Lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, Lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND; đại diện Đoàn các xã, Đoàn trường học cùng với 60 tân binh; đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân.

image002

Tiết mục giao lưu của 02 tân binh đến từ xã Thạch Mỹ và Phù Lưu 

Tại buổi giao lưu, đội văn nghệ các xã đã biểu diễn gần 20 tiết mục với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ hôm nay trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đặc biệt là phần giao lưu giữa tân binh và thân nhân các tân binh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Các tiết mục văn nghệ sôi nổi đã thể hiện lời nhắn nhủ, động viên của các đồng chí Lãnh đạo huyện gửi đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, hãy xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đợt giao quân lần thứ hai năm 2014, huyện Lộc Hà có 60 chiến sỹ, được bổ sung vào lực lượng Bộ đội tại các đơn vị trên địa bàn cả nước vùng biên giới, hải đảo. Với niềm tin phấn khởi và lời hứa quyết tâm của các đồng chí, những tình cảm động viên quý báu của chính quyền địa phương, đoàn thể, nhân dân và người thân. Tin tưởng các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn mới. 60 tân binh sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 9/9/2014./.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

image004 image006 image008 image010

Văn Hoàng – Phòng VHTT Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP