Lộc Hà

Lộc Hà tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ lần thứ nhất

Sáng ngày 05/6/2014, Phòng GD&ĐT phối hợp cùng Huyện đoàn Lộc Hà đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ nhất năm 2014, tại trường Tiểu học Thạch Bằng. Tới dự lễ khai mạc có đ/c Trần Thị Hải Việt – UVBTV, Trưởng ban TTN trường học Tỉnh đoàn, phụ trách đơn vị Lộc Hà; đ/c Võ Tá Luận  – Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Hội thi lần này có 46 thí sinh tham gia của hai cấp học đến từ các trường trong địa bàn huyện, trong đó cấp Tiểu học có 27 thí sinh, cấp THCS có 19 thí sinh. Các em sẽ tham gia qua hai phần thi lý thuyết và thực hành. Ngoài các phần thi như kiến thức chung về máy tính, viết chương trình dựa trên ngôn ngữ Pascal… Ở khối thi Tiểu học phần thực hành sẽ gồm phần vẽ tranh trên máy tính của các em nhỏ về chủ đề Biển đảo.

Thí sinh kiểm tra niêm phong đề thi

Sau thời gian một buổi thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, thuộc về em Nguyễn Đình Dũng, trường Tiểu học Thạch Bằng và em Nguyễn Thị Thành, trường THCS Hồng Tân. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải nhì, 6 giải ba, 8 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải.

Đây là lần đầu tiên ngành Giáo dục và Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức Hội thi Tin học trẻ, nhằm phát huy năng lực trí tuệ, sáng tạo trong học tập cũng như trong công nghệ thông tin đối với các em học sinh. Sau Hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những em có kết quả cao tham gia các Hội thi cấp Tỉnh, khu vực.

Văn Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP