Bikini

Lãng mạn những phút bên 'người ấy'

Bạn đừng nghĩ về nhà rồi là có thể ăn mặc xuề xòa, chàng chắc chắn sẽ phát chán khi một ngày đi làm mệt mỏi về nhà thấy vợ mình già nua, luộm thuộm. Hãy luôn giữ hình ảnh thật đẹp và tươi trẻ trong mắt chàng nhé!

Thực ra, có rất nhiều cách để bạn luôn đẹp và quyến rũ dù đang ở nhà, bạn chỉ cần để ý một chút về phong cách của mình, đừng nghĩ rằng ra đường thì phải chưng diện thật đẹp còn ở nhà thì thế nào cũng được vì “có ma nào thèm ngắm”. Chính ý nghĩ ấy sẽ khiến cho bạn xuề xòa và cẩu thả hơn, trong khi quãng thời gian buổi tối là quãng thời gian bạn và đấng phu quân gặp nhau nhiều nhất.
Không cần đau đầu, xót ruột để bỏ ra một đống tiền cho những bộ đồ ngủ lụa, satin sexy, điều đó có khi lại làm bạn trở nên xa lạ trong mắt ‘anh xã’, hãy vẫn giữ phong cách nền nã, trẻ trung bình thường của mình bằng cách chọn một bộ đồ ngủ nhã nhặn, dịu mát hợp với không khí sang thu.
Chất liệu cotton, kiểu dáng không quá gò bó, với các họa tiết nhỏ xinh, điểm ren hoặc bèo nhỏ của các bộ đồ ngủ mùa thu sẽ thật đáng yêu, khiến bạn giống như một chú mèo con bé nhỏ như thưở đầu anh ấy mới quen. Đừng quên vấn tóc gọn gàng, một chút nước hoa thoang thoảng sẽ khiến chàng xích lại gần bạn hơn.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một chút là chàng luôn mong ngóng hết giờ làm để về bên vợ yêu rồi phải không? Hãy ấn F5 cho tình yêu của mình ngay hôm nay nhé!
Quỳnh Anh

Xinh xinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP