Cộng đồng mạng

Làm clip chê bai người miền Trung, nam Tiktoker lĩnh hậu quả

Nam Tiktoker này vừa bị Cơ quan Công an triệu tập lên làm việc để làm rõ về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân.

Ngày 13/8, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã triệu tập đối với Nguyễn Hoàng Minh – chủ tài khoản TikTok “H.M” (23 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai, hiện tạm trú tại phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) để làm rõ về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân. H. N.M có tên gọi khác “hoangminhkhumbeo.

Nam Tiktoker khiến dân mạng phẫn nộ vì đăng tải clip


Trước đó, Tiktoker H.M này đã đăng tải lên MXH đoạn clip nhận xét về người miền Trung gây phẫn nộ dư luận. Trong video dài gần 2 phút, nam thanh niên đã dùng nhiều từ ngữ không mấy dễ nghe, thậm chí có phần xỉa xói tính cách đồng bào mình.

Cụ thể, Hoàng Minh cho rằng người miền Trung có tính cách bủn xỉn, keo kiệt, không có tinh thần xây dựng đóng góp cho đất nước: "Một phần là từ nhỏ họ đã sống trong môi trường vô cùng nghèo khó nên bảo sao tính của họ rất là hà tiện. Thêm một điểm nữa là mình không thích ở người miền Trung là kiểu họ khôn lỏi. Lúc nào họ cũng nghĩ cho bản thân, gia đình của họ mà không có tinh thần xã hội, tinh thần đất nước. Nên bảo sao mà bây giờ miền Trung kém phát triển hơn so với những miền còn lại".

Nam Tiktoker làm việc với Cơ quan Công an

Thông tin trên PLO, ngày 12/8, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc xác minh, truy tìm và triệu tập chủ tài khoản TikTok “H.M” để làm việc.

Tại cơ quan công an, Minh thừa nhận chính mình đã sản xuất, chỉnh sửa, đăng tải video trên. Theo Minh, video được quay tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Mặc dù người được Minh phỏng vấn có cả những nhận xét tích cực về người miền Trung nhưng Minh chỉ chọn những đoạn nhận xét tiêu cực.

Sau đó Minh cắt ghép, chỉnh sửa thành video hoàn chỉnh, chứa đựng nội dung phê phán theo ý muốn chủ quan của Minh và đăng tải trên TikTok với mục đích “câu view”, “câu like”, thu hút nhiều người quan tâm đến mình để mình sớm trở thành người nổi tiếng.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP