Kỳ Anh

Kỳ Anh: Bắt giữ đối tượng giết người vì 500 nghìn đồng

Sáng ngày 20/3/ 2016, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Trưởng Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Cương (SN 1996, trú tại Tổ dân phố Liên Giang – Phường Kỳ Liên) để điều tra làm rõ hành vi dùng dao đâm chết  dẫn đến tử vong.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ án, Nguyễn Văn Cương có một chiếc điện thoại Iphone 4S, do thiếu tiền nên đã đem cầm chiếc điện thoại này cho bạn của mình là Võ Tiến Dũng (SN 1998, trú tại Tổ dân phố Trần Phú- Phường Kỳ Long- Thị xã Kỳ Anh.

hatinh24h
Đối tượng Nguyễn Văn Cương tại nơi tạm giam Công an Thị xã Kỳ Anh

Theo đó, khi Cương chạy xe máy đến địa điểm Tổ dân phố Long Sơn – Phường Kỳ Long thì gặp Dũng và bạn đi uống cà phê về, Cương liền đòi điện thoại của mình từ Dũng, Dũng nói, nếu có tiền 500 nghìn thì tau đưa điện thoại cho.

Khi Dũng còn chưa đưa điện thoại thì lập tức Cương đè người Dũng ngồi xuống rồi rút một con dao thủ sẵn đâm Dũng từ phía sau thấu phổi, chết tại chổ.

“Sau khi sự việc xảy ra, Công an Thị xã Kỳ Anh phối hợp với Công an các xã có liên quan chỉ đạo kịp thời, bắt giữ  đối tượng, thu giữ hung khí . Bước đầu, làm việc với 2 gia đình , mai táng nạn nhân theo đứng quy định của pháp luật . Đảm bảo ổn định tình hình, kỷ cương, an ninh trật tự trên địa bàn…” Đại tá Đặng Hoài Sơn cho biết thêm.

Hiện hồ sơ  vụ việc đang được chuyển cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra, làm rõ

Hà Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP