Thể thao

Kiếm thủ mang thai 7 tháng vẫn lên sàn đấu Olympic 2024

Nữ kiếm thủ Nada Hafez (26 tuổi, Ai Cập) thông báo cô đang mang thai 7 tháng, sau khi thắng Elizabeth Tartakovsky (Mỹ) ở vòng 32 nội dung kiếm chém đơn nữ ở Olympic Paris 2024.

Hafez xúc động trên sàn đấu Olympic Paris 2024 - Ảnh: REUTERS

Trang 1news dẫn lại bài viết của Nada Hafez trên trang Instagram thông tin thú vị. Kiếm thủ người Ai Cập viết: "Nhà Olimpian bầu 7 tháng" và chia sẻ với chồng là Ibrahim Ihab.

"Hai tay kiếm lên sân đấu nhưng thực ra là 3. Đó là tôi, đối thủ và em bé chưa ra đời. Em bé và tôi đã có thử thách về cả thể chất và tinh thần. Giai đoạn thai kỳ vừa qua thực sự khó khăn khi giữ thăng bằng cho cuộc sống và thể thao, nhưng nó đáng giá", Hafez tự sự.

Câu chuyện của Hafez được nhiều kênh truyền thông đăng tải. Người mẹ 26 tuổi đã nỗ lực để có thể có mặt ở Olympic Paris 2024 cùng em bé 7 tháng tuổi của cô và chồng.

Thông điệp của nữ kiếm thủ người Ai Cập nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ quê nhà. Rất nhiều lời động viên và chúc phúc cho gia đình Hafez.

Đám cưới của Hafez được cô đăng trên Instagram - Ảnh: NVCC


Hafez tham dự Olympic lần thứ 3 trong sự nghiệp, nhưng cô cảm thấy đây là lần đặc biệt nhất.

Sau khi giành chiến thắng trước kiếm thủ người Mỹ Tartakovsky với tỉ số 15-13, Hafez xúc động và khóc trên sàn đấu. Dù sau đó cô bị loại ở vòng 16, Hafez vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Ở trận đấu vòng 16, Hafez bị kiếm thủ Hàn Quốc Ha Young Jeon đánh bại với tỉ số 7-15.

Tác giả: QUANG THỊNH

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

  Từ khóa: Olympic 2024 , Kiếm thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP