Tin trong nước

Không chịu “chơi trò người lớn”, nữ sinh lớp 9 bị gã trai mới lớn cưỡng hiếp dã man

Tin vào những lời của “yêu râu xanh”, cô nữ sinh lớp 9 đã ngoan ngoãn đi theo gã trai đến dự một cuộc liên hoan bạn bè mà không chút nghi ngờ. Khi đến nơi cô đã bị cưỡng hiếp một cách dã man. Sự việc sau đó đã được gia đình nữ sinh tố cáo tới cơ quan công an. Qua điều tra, hung thủ đã phải nhanh chóng tra tay vào còng.


Ngôi nhà của đối tượng giờ luôn đóng cửa

Vì thấy cô nữ sinh lớp 9 Đỗ Thái H (SN 1999), trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội xinh đẹp nên Cấn So Ny (SN 1996) trú tại cụm 2, xã Phụng Hiệp đã “say nắng” và buông lời tán tỉnh yêu đương với H. Tuy nhiên H chẳng hề để tâm chỉ coi là quan hệ bình thường mặc cho Ny bám đuổi.
Tán tỉnh mãi chẳng được nên So Ny lấy làm tức tối tìm cách cưa đổ bằng được. Vào chiều ngày 25-12 Ny gọi điện cho H rủ đi liên hoan ở nhà bạn của Ny. Lúc đó H đang đi dự sinh nhật ở nhà một người bạn bèn ra cổng UBND xã chờ Ny. Khi thấy Ny đến cùng một  nam thanh niên nữa, H ngần ngừ không muốn đi và từ chối vì ngại phải ngồi kẹp giữa 2 nam thanh niên. So Ny thuyết phục H là cứ đi cùng cũng có rất nhiều bạn nữ ở đó nên không có gì phải ngại. Vì tin lời của Ny lên H đồng ý đi cùng đến chỗ nhà bạn của Ny.

Ny “kẹp ba” đến nhà một người bạn, do bố mẹ bạn đi làm ăn xa nên nhà chỉ có một mình bạn của Ny ở. Khi đến nơi, H chẳng thấy liên hoan mà chỉ có mấy thanh niên đang ở đó nên H ngại vào trong nhà mà chỉ ngồi ngoài cửa. Một lúc sau 2 người bạn của Ny đi ra ngoài vì lý do có việc, thấy có cơ hội nên Ny nài nỉ H vào trong “tâm sự”  nhưng H từ chối. Dục vọng nổi lên, Ny bèn lôi H vào trong nhà đẩy lên giường bắt quan hệ tình dục. H chống cự thì lập túc bị Ny bóp cổ, đánh vào mặt và đe dọa “nếu không chiều theo ý của tao thì tao giết”.

Vì không thể chống cự trước sự hung hãn và sức trai trẻ của Ny nên H chỉ biết van xin. Nhưng mặc cho H van xin, So Ny vẫn tiếp tục “hành sự” để thỏa mãn thú tính. Sau khi thực hiện được hành vi hiếp dâm, Ny bỏ ra ngoài để mặc cho H nằm ở nhà người bạn Ny.



Những vết thương của nạn nhân

Nỗi đau đớn của thiếu nữ mới lớn

Quá đau đớn ê chề vì hành động của Ny nên H nhờ bạn đến đón và kể lại sự việc với các bạn, đồng thời H cũng cho mẹ mình biết câu chuyện. Tới sáng ngày hôm sau, H cùng bố mình đến Công an xã Phụng Thượng để tố cáo hành vi của So Ny. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên Công an xã Phụng Thượng đã báo cáo lên Công an huyện Phúc Thọ. Nhận được tin báo, qua điều tra xác minh, cơ quan công an đã làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng, đến chiều ngày 26-12 Công an huyện Phúc Thọ đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Cấn So Ny về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Tại cơ quan điều tra  Ny đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.

Sự việc xảy ra khiến cho tinh thần của H suy sụp hoàn toàn, trận đòn của Cấn So Ny khiến cho H phải nằm giường cả tuần vẫn chưa thể bình phục. Từ một học sinh giỏi của lớp nay vì xấu hổ nên H chẳng dám ra đường và chẳng dám đi học vì sợ lời đàm tiếu. Trước sự việc này, thầy cô bạn bè đã đến thăm và động viên H để em vượt qua nỗi mặc cảm đến trường trở lại.

Tâm sự với vẻ mặt buồn bã, bố của em H là anh Đỗ Tiến L cho biết: “Không biết cháu có vượt qua được cú sốc này không. Đang tuổi mới lớn lại gặp phải chuyện đau lòng này. Điều đó sẽ ám ảnh và ảnh hưởng đến tương lai của cháu”. Còn mẹ của em H thì không giấu được bức xúc: “Không hiểu nó còn là người nữa không mà lại hành hạ con tôi thế này, không những làm nhục cháu mà còn ra tay bóp cổ cháu gần chết. May mà con tôi mạng lớn không thì tính mạng của cháu sẽ như thế nào”. Mẹ của H cũng cho biết, H là con thứ 2 trong gia đình, em rất ngoan ngoãn, ngoài giờ học vẫn thường xuyên giúp bố mẹ việc đồng áng để vợ chồng chị có thể yên tâm chợ búa. “H có học lực khá giỏi, năm nào em cũng được tặng giấy khen” – mẹ H vừa nói vừa chỉ lên bức tường treo đầy giấy khen của H từ lớp 1 đến lớp 8. Chị cũng không giấu được vẻ lo lắng: “Không biết bao giờ cháu nó mới dám đến trường mà học. Mà liệu có còn tâm trí mà học hành như trước được nữa hay không”. Còn H, với những vết bầm tím trên mặt chưa khỏi em vừa khóc vừa nói: “Em không muốn nhắc lại sự việc nữa”.


Cấn So Ny tại cơ quan điều tra

Chân dung “yêu râu xanh”

Tìm đến cụm 2, xã Phụng Thượng hỏi vào nhà của Cấn So Ny nhưng hàng xóm cho biết không có ai ở nhà và cổng đóng mấy hôm nay. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết So Ny là con út trong gia đình, trên Ny có một chị gái đã lấy chồng. Cha của Ny mất sớm từ lúc hai chị em còn nhỏ, nhà chỉ còn mẹ và Ny.

Mẹ của Ny là bà nguyễn Thị Huệ, từ khi chồng mất bà ở vậy nuôi 2 chị em khôn lớn. Hàng ngày ngoài làm ruộng bà còn làm nghề chạy chợ buôn bán để kiếm tiền nuôi con. Vì cha mất sớm nên Ny được mẹ có phần nuông chiều vì vậy mà sinh ra chểnh mảng việc học hành. Ny hay tụ tập với đám bạn cùng trang lứa chơi bời hay ngồi quán Internet chơi game. Mẹ Ny cũng khuyên bảo nhiều lần nhưng Ny thường bỏ ngoài tai.
Cũng vì tuổi mới lớn nông nổi lại hay ngồi quán Internet nên So Ny bị tiêm nhiễm những thói hư tật xấu. Do vậy mà hắn đã gây ra sự việc động trời chỉ để thỏa mãn trí tò mò của mình. Thế nên khi công an đến nhà bắt Ny, Ny còn ngây thơ nói rằng “Cháu có đánh nhau, hay trộm cắp gì đâu mà bắt cháu”. Chỉ đến khi công an thông báo rõ tội danh Ny mới ngớ người ra và nói “Đó là chúng cháu chỉ yêu nhau nên trêu đùa thôi mà”.

Còn bà Huệ khi chứng kiến con bị bắt thì đã ngã quỵ vì không thể tin vào sự việc. Thằng con bà đã nhất mực yêu thương vừa làm mẹ, vừa thay cha nuôi nấng bao năm giờ lại ra nông nỗi này. Bà đặt hết niềm tin khi bỏ bao công sức làm lụng lấy tiền cho So Ny ăn học tử tế nhưng nó lại gây ra sự việc tày đình khiến cho bà cũng bị sốc nặng. Giờ đây con trai bà sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi do mình gây ra.
Hiện tại cơ quan Công an huyện Phúc Thọ đang tiếp tục điều tra mở rộng sự việc để làm rõ xem có vai trò đồng phạm trong vụ án này hay không. Nếu có sự bàn bạc, sắp xếp trước thì các đối tượng liên quan cũng sẽ bị khởi tố. Sự việc không chỉ là bài học đắt giá cho những thanh niên có lối sống buông thả. Chính sự quản lý lỏng lẻo, nuông chiều của các bậc phụ huynh cũng sẽ khiến cho những đứa trẻ mới lớn nhiễm thói hư tật xấu để rồi phải trả giá bằng chính tương lai của mình.

Nguyễn Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP