Tin trong nước

Khám phá đường dây mại dâm qua mạng xã hội Wechat

Công an quận 1 (TPHCM) cho biết vừa khám phá đường dây mại dâm qua mạng xã hội Wechat và bắt giữ 2 nghi phạm.

2 nghi can đó là: Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bạc Liêu), bị bắt giữ để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo thông tin từ cơ quan công an, qua quá trình điều tra theo dõi, lúc 22h tối qua 9/1, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 ập vào khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1), bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho một khách nam.

2 nghi can Quách Nhân Em và Huỳnh Văn Lạc
2 nghi can Quách Nhân Em và Huỳnh Văn Lạc.

Qua khai thác ban đầu, 2 cô gái khai nhận được Em môi giới và Lạc chở tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá 2,8 triệu đồng.

Từ lời khai của các cô gái, Công an nhanh chóng bắt giữ Lạc và Em để điều tra.

Tại cơ quan công an, Em khai nhận, lập 50 nick chat trên mạng xã hội Wechat, sau đó Em thuê 1 số đối tượng khác để quản lý nick chat và giao dịch với khách khi cần.

Cũng theo điều tra của công an, sau khi được Em thuê, các đối tượng này có nhiệm vụ đăng tải những hình ảnh mát mẻ của các cô gái lên mạng để chào mời khách.

2 cô gái bị bắt quả tang
2 cô gái bị bắt quả tang.

Mức giá bán dâm mà Em đưa ra là 60 USD/giờ và 120 USD/đêm. Khi khách có nhu cầu và thỏa thuận được giá cả thì Em sẽ điều động Lạc chở các cô gái đến khách sạn để “vui vẻ”.

Theo quy định mà Em đặt ra, sau mỗi phi vụ môi giới bán dâm thành công, Em sẽ lấy 2/3 số tiền bán dâm.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Thảo Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP