Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Khai trương Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô trăm tỷ tại Thị xã Kỳ Anh

Ngày 2/4, công ty Phước An đã chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh mua bán, bảo dưỡng và dịch vụ sữa chữa xe ô tô tại địa chỉ Tổ dân phố Hưng Bình, Phường Sông Trí, Thị Xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) với giai đoạn đầu hơn 50 tỷ đồng.

Ông Phan Công Tý – giám đốc công ty Phước An cho biết: “Trung tâm của chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy cho các chủ xe ô tô đến sữa chữa, bảo dưỡng. Ngoài ra đến với Auto phước An khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, ân cần của đội ngũ nhân viên công ty, nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp hay một dịch vụ sữa chữa hoàn hảo cho chiếc xe của mình. Auto Phước An cam kết sẽ đem lại dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp cho khách hàng.

hatinh

AUTO Phước An  giảm giá 20% cho tháng đầu khai trương và nhiều chương trình khuyến mãi khác dành cho khách hàng …

Với diện tích 2.000m2 được xây dựng 2 tầng, Auto Phước An hoạt động chính trong các lĩnh vực mua bán ô tô, trang thiết bị phụ tùng,vật tư sữa chữa…

Được biết, tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu của trung tâm là 50 tỷ. Bao gồm việc xây dựng mặt bằng,thiết bị máy móc hiện đại…

“Giai đoạn tiếp theo, công ty sẽ xây dựng thêm các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế đáp ứng với xu hướng phát triển các dòng xe hiện đại. Sắp tới công ty chúng tôi sẽ đàm phán với đối tác của các hãng xe và dịch vụ uỷ quyền chính hãng như: HuynDai – KiA – HonDa – Toyota…”.

Hoàng Hiệp/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP