Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước.
Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị

Năm 2014, tiếp nối sự thành công của việc ra mắt khách sạn Mường Thanh Bắc Giang và Thanh Hóa, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tiếp tục đưa vào hoạt động Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị trong tháng 11, 12/2014. Chuỗi sự kiện này thể hiện sự chú trọng của tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vào việc đầu tư các địa phương chưa nhiều phát triển về du lịch và dịch vụ lưu trú cao cấp.

Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh

Mường Thanh Hà Tĩnh nằm trong khu công nghiệp Vũng Áng sẽ được khai trương vào 21/11/2014. Khu kinh tế Vũng Áng là vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Hà Tĩnh, cầu nối tạo sự liên kết phát triển giữa các tỉnh Bắc Trung Bộ. Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên trên địa bàn khu công nghiệp Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, hứa hẹn là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển về du lịch và kinh tế của khu công nghiệp này nói riêng và của tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Ngày 5/12/2014 sẽ đánh dấu sự ra đời của Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị tại Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Qua bao thăng trầm lịch sử, Quảng Trị không còn là địa danh của một địa phương mà đã thành một biểu tượng, một niềm tự hào chung về một thời hào hùng của dân tộc Việt Nam. Quảng Trị linh thiêng ngày nay – khi đau thương đã lùi xa vào ký ức thì quá khứ hào hùng đã trở thành động lực phát triển. Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp và để tri ân mảnh đất này, Mường Thanh Quảng Trị, với 175 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sẽ mang đến nhiều cơ hội mới thúc đẩy ngành dịch vụ và du lịch của vùng đất lịch sử này phát triển.

Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn kiên định với triết lý kinh doanh  nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước

Diệu Anh