Tin trong nước

Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng rúng động tại Vĩnh Phúc

Trong khi tiến hành khám nghiệm lại hiện trường tại nơi tìm thấy xác của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, cơ quan Công an đã tìm thấy một số vật nghi là vật chứng mới tại nơi xác nạn nhân.

Như tin đã đưa, liên quan đến cái chết của Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), chiều 17/3, người nhà nạn nhân cùng với nhiều người dân đã tập trung trước cổng tỉnh uỷ Vĩnh Phúc phản ứng vì cho rằng cái chết của Tuấn Anh có nhiều dấu hiệu nghi ngờ.Sáng nay 20/3, tròn một tuần sau ngày nạn nhân bị mất tích (14/3) cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám nghiệm lại hiện trường nơi đã tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Tuấn Anh. Công việc khám nghiệm lại hiện trường của cơ quan chức năng diễn ra đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân quan tâm đến vụ việc. Tại hiện trường, người trực tiếp tìm thấy xác của anh Tuấn Anh vào sáng ngày 17/3 cùng với các đồng chí công an thuộc Phòng cảnh sát Hình sự công an tỉnh Vĩnh Phúc đã trực tiếp phải chui xuống cống để đo đạc lại hiện trường.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường đã tìm thấy trong cống (cách miệng cống khoảng 15m) nơi tìm thấy thi thể nạn nhân có một cành cây bàng đã thâm đen do ngâm dưới bùn, nơi to nhất có đường kính 29cm, dài hơn 3m, trên cành cây Bàng được tìm thấy vẫn còn một số lá non có mầu xanh và một ngọn cây tre dài hơn 1m.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm lại hiện trường nơi tìm thấy xác nạ nhân trong vụ án giết người ở Vĩnh Phúc.

Vụ việc đã thu hút được một số đông người dân đến xem.

Người đã tìm thấy xác nạn nhân vào sáng ngày 17/3 đã trực tiếp giúp các đồng chí công an làm nhiệm vụ.

Trong quá trình khám nghiệm đã tìm thấy một số vật nghi là vật chứng trong vụ án, ở ngay nơi tìm thấy xác nạn nhân.

Sau khi tìm thấy những vật đó, lực lượng công an đã tiến hành xác minh đó là một cành cây bàng đã bị thâm đen do ngâm dưới bùn, tuy nhiên vẫn còn một số chiếc lá có mầu xanh.

Hai vật được nghi là vật chứng trong vụ án được tìm thấy dưới cống nước.

Trọng Trinh-Nguyễn Huệ

GDVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP