Tin trong nước

Kẻ giết chết cô gái trong phòng trọ là bạn trai cũ

Nghi ngờ bạn gái có người yêu mới nên Hải đã dùng tay khống chế bóp cổ Tuyết đến chết. Dã man hơn, hắn còn dùng kéo đâm vào ngực nạn nhân rồi lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều ngày 19/3, Phòng PC45, Công an TP. Hà Nội phối hợp với công an huyện Từ Liêm và công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã bắt giữ đối tượng Lê Diên Hải (SN 1980), thường trú khu 6, Bu Cầu, Hạ Hòa, Phú Thọ. Hải là nghi can trong vụ giết chị Phạm Thị Ánh Tuyết (SN 1983), quê ở Phủ Lý, Hà Nam, hiện đang thuê trọ tại xóm xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó, vụ việc được làm sáng tỏ, sáng 6/3, Hải bay từ TP. Hồ Chí Minh ra rồi vào ở cùng với chị Tuyết và vợ chồng người anh ruột của Tuyết. Chiều ngày 18/3, Hải đến phố Duy Tân đón bạn gái đi làm về nhà trọ, sau đó cả hai cùng ở nhà nấu cơm ăn.


Sau khi cơm nước xong xuôi, hai người ngồi nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Hải cho rằng chị Tuyết có người yêu mới nên không chịu nối lại tình cảm với mình (trước đó hai người giận nhau và chia tay). Trong lúc tức giận, hắn ta đã dùng tay bóp cố chị Tuyết cho đến chến. Nhẫn tâm hơn, hắn còn lấy cây kéo đâm vào ngực nạn nhân cho chắc ăn rồi mới lấy xe máy bỏ trốn.

Chiếc xe máy Hải lấy của nạn nhân sau khi gây án.


Sau gần một ngày truy bắt, đến khoảng 14h ngày 19/3, Công an đã tóm được Lê Diên Hải khi đang lẩn trốn tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Hải sau đó được di lý về hà Nội để phục vụ điều tra.


Được biết, Lê Diên Hải và chị Phạm Thị Ánh Tuyết yêu nhau đã được 10 năm, thời còn học với nhau ở lớp Kế toán tại trường dạy nghề NN&PTNN (khóa 2000 – 2004). Tuy nhiên thời gian gần đây hai người đã chia tay, Hải nhiều lần níu kéo chị Tuyết nhưng không thành.


Lê Tú


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP