Giáo dục - Đào tạo

Hương Sơn: Náo nức ngày tựu trường

Cùng với hơn 22 triệu học sinh cả nước, sáng nay 5/9, trên 26 ngàn Học sinh, giáo viên của huyện Hương Sơn đã bước vào năm học mới, năm học 2014 – 2015. Không khí trong ngày khai trường thật tưng bừng, rộn ràng tại 84 điểm trường trong toàn huyện.

 Niềm vui của các em học sinh trong ngày khai trường.

 

 Từ sáng sớm, trên khắp các nẻo đường từ thị trấn đến vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa của huyện Hương Sơn ở đâu cũng tràn ngập cờ hoa, từng tốp học sinh, các bậc phụ huynh đã nô nức đưa con em đến trường. Các em mặc những bộ đồng phục mới, tiếng gọi nhau râm ran đã làm cho không khí ở các vùng quê trở nên náo nhiệt. Sau những ngày hè bổ ích được nghỉ ngơi, vui chơi cùng với gia đình, các em đã phấn khởi bước vào năm học mới. Gặp nhau ngày đầu năm học, trong không khí “tay bắt, mặt mừng” các em tíu tít chuyện trò với bạn bè, thầy cô đã làm cho không khí Ngày hội đến trường thật sôi động.

Đúng 7h tất cả 84 trường học trên địa bàn huyện đã tiến hành khai giảng năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở GDĐT Hà Tĩnh, lãnh đạo huyện Hương Sơn, các địa phương đã đến dự và hòa chung niềm vui với các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới 2014 – 2015.

Đồng chí Nguyễn Thiện – PCT TT UBND Tỉnh phát biểu tại trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện

 

Tại Trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện – Ngôi trường có bề dày truyền thống trong công tác dạy và học đã vinh dự đón Đồng chí Nguyễn Thiện – PCT TT UBND tỉnh và đ/c Nguyễn Quốc Lập – Bí thư Huyện ủy về dự lễ khai giảng.     

          

Đ/C Nguyễn Thiện PCT TT UBND Tỉnh và đồng chí Nguyễn Quốc Lập –

 BT huyện ủy tặng hoa chúc mừng trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Trinh – Phó bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và phát biểu khai giảng năm học mới năm học 2014 – 2015 tại Trường tiểu học và THCS Sơn Lễ.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Trinh PBT TT huyện ủy tặng hoa chúc mừng thầy 

và trò Trường Tiểu học và THCS Sơn Lễ.

 

Đồng chí Đặng Đình Hiền – UVBTV – Phó CT HĐND huyện đã tới dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Hương Sơn.                                       

Tiếng trống trường đã vang lên, trên 24 ngàn học sinh và 2 ngàn Cán bộ, giáo viên toàn ngành Giáo dục – Đào tạo Hương Sơn đã sẵn sàng bước vào năm học mới với tinh thần hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt.  Các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh hứa quyết tâm phấn đấu năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập để viết tiếp truyền thống của vùng đất “hiếu học” Hương Sơn.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP