Hương Sơn

Hương Sơn: Con đi học lái xe, cha tá hỏa ngỡ con mất tích sau kỳ thi THPT

Sau khi thi xong môn Địa lý trong kỳ thi THPT năm 2015, một thí sinh tại hội đồng thi trường THPT Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã không về nhà khiến gia đình hoảng loạn tìm kiếm.

Tin tức 24h qua cho biết, sau khi thi xong môn thi Địa lý vào sáng ngày 3/7, em Nguyễn Hữu Sơn, trú tại thôn Hội Sơn, xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn đã không về nhà. Sau khi hay tin, bố em là ông Nguyễn Hữu Đam đã hết sức hoang mang, lo lắng và kêu gọi người thân để tổ chức tìm kiếm.

 Một mình đi học lái xe, cha tá hỏa ngỡ con mất tích sau kỳ thi THPT - Ảnh 1

Ông Đam hết sức lo lắng vì con trai không về nhà sau khi thi xong môn Địa lý

Ngay sau đó, do quá hoảng loạn, ngỡ con trai có chuyện chẳng lành, ông Đam đã báo lên hội đồng thi nhờ thông báo cho người thân, họ hàng tỏa ra các hướng để tìm kiếm.

Tin nhanh từ một nguồn tin riêng cho biết, sau khi thi xong môn Địa lý, có người thấy em Sơn lên xe tải và đi xuôi theo hướng QL8A. Nhưng do không có điện thoại để liên lạc về nhà nên người nhà đã nghĩ là em Sơn mất tích.

Đến chiều tối cùng ngày, Sơn đã trở về nhà. Em Sơn cho hay, sau khi thi tốt nghiệp xong, em có ý định đi học nghề lái xe nên đã nhảy xe tải đi xuống huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) để học hỏi.

Anh Nguyễn Trọng Danh, Đoàn thanh niên thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn), đơn vị tiếp sức mùa thi tại hội đồng thi trường THPT Hương Sơn thông tin: “Sau khi nhận được tin báo của ông Đam, chúng tôi đã huy động các tình nguyện viên tỏa ra các hướng để tìm kiếm em Sơn nhưng không có kết quả. Thật may là đến cuối giờ chiều thì nhận được tin em đã trở về nhà”.

Hồ Thắng/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP