Hương Sơn

Hương Sơn bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Khoảng 14h 40 phút ngày 15/9/2014, Công an Hương Sơn đã bắt quả tang đối tượng Thái Chí Hải, sinh năm 1976, trú tại thôn 3 – xã Sơn Trà (Hương Sơn) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Thái Chí Hải 

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cung cấp, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với Công an xã Sơn Long tổ chức lực lượng kiểm tra, xác minh nguồn tin. Qua tuần tra đã phát hiện trên đoạn đường liên xã Trà – Long thuộc xóm 4 – xã Sơn Long (Hương Sơn) có 2 đối tượng đi xe máy có dấu hiệu khả nghi, tổ tuần tra yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên các đối tượng không chấp hành, một đối tượng đã bỏ chạy và một đối tượng bị lực lượng Công an giữ lại. Đối tượng khai tên là Thái Chí Hải, sinh năm 1976, trú tại thôn 3 – xã Sơn Trà. Khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 0,217g heroin. Xét thấy hành vi của Thái Chí Hải là vi phạm pháp luật, tổ tuần tra đã dẫn giải về trụ sở UBND xã Sơn Long để lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ và niêm phong vật chứng.

 Khám xét nơi ở của đối tượng Thái Chí Hải

Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành lệnh khám xét nơi ở của đối tượng Thái Chí Hải. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Hương Hà – Bích Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP